Phim Ảnh

Cả làng giải trí quên 1 năm ngày mất của Jeon Tae Soo, Ha Ji Won buồn bã đi thăm mộ em trai

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thật đau lòng khi còn mấy ai có thể nhớ rằng diễn viên Jeon Tae Soo đã mất cách một năm rồi chứ, nhưng anh ấy vẫn sống mãi trong trái tim gia đình và "noona" Ha Ji Won.

Như các bạn đã biết, vào ngày 21/01 năm ngoái, làng giải trí Hàn Quốc đau lòng thương tiếc thông báo đến với người hâm mộ rằng nam diễn viên Jeon Tae Soo - em trai của Ha Ji Won đã qua đời ở tuổi 34. Anh không may mắc phải triệu chứng trầm cảm và phải liên tục điều trị trong thời gian dài. Sau đó, bác sĩ nhận định rằng tình trạng của Jeon Tae Soo cải thiện hơn rất nhiều và thảo luận trở lại màn ảnh. Tuy nhiên, việc ra đi đột ngột khiến gia đình cùng bạn bè không khỏi bất ngờ và đau xót trước thông tin trên.

Ấy thế mà, thời gian trôi qua vội vã khiến tôi nhận ra rằng đây chính thời điểm Jeon Tae Soo rời bỏ chúng tôi để đến một thế giới mới, nơi không có áp lực, đau khổ và hạnh phúc bên bố của mình. Đáng buồn thay, ngày Jeon Tae Soo mất, hàng chục tờ báo đình đám Hàn Quốc và khắp Châu Á đều nhanh chóng đưa tin, nhưng đến ngày giỗ đầu chỉ vỏn vẹn đúng tờ 헤럴드POP chia buồn cùng gia đình Ha Ji Won. Dù đã quá trễ nhưng với tư cách là một người viết báo tôi vẫn muốn làm một điều gì đó để khán giả, người hâm mộ có thể tưởng nhớ đến anh.

Ra mắt từ năm 2007, Jeon Tae Soo xuất hiện trong một số tác phẩm nổi tiếng như sitcom Gia đình yêu thương đài MBC, Mặt trăng ôm mặt trời, Cuộc chiến nội cung, Đức vua và tôi, Công chúa lạc nhân gian,….Tuy nhiên, nam ngôi sao tạm rút lui khỏi làng giải trí vào năm 2013.

Trong ngày giỗ đầu của em trai, Ha Ji Won không chia sẻ gì cả nhưng hôm nay (29/01), nữ diễn viên đăng tải bức ảnh trắng đen lên mạng xã hội Instagram kèm theo dòng trạng thái: “Tình yêu”, kèm theo icon hình bướm xanh dương. “Tình yêu” ở đây có nghĩa là tình cảm yêu thương dành cho gia đình và bướm tượng trưng cho linh hồn người đã mất. Ha Ji Won đang trên đường đến thăm mộ của Jeon Tae Soo và bố của mình (ông mất vào ngày 03/01/2016).

Sau ba ngày em trai qua đời, ngôi sao 40 tuổi cập nhật Instagram và nói: “Ngôi sao xinh đẹp của chị. Chị hy vọng ngôi sao đó được sinh ra trong thế giới, nơi nó có thể tỏa sáng vĩnh cửu. Em là ngôi sao của chị, người mà chị yêu thương. Chị hy vọng ngôi sao đó hạnh phúc hơn bất kỳ ai khác trên thế giới. Chị hy vọng ngôi sao đó được mọi người trên thế giới yêu thích. Chị yêu em, ngôi sao xinh đẹp của chị, Tae Soo”. Ở bài viết khác, Ha Ji Won chia sẻ: “Jeon Tae Soo, vẻ đẹp của em tỏa sáng hơn ánh mặt trời”.

Cầu nguyện cho Jeon Tae Soo luôn tỏa sáng và hạnh phúc ở thế giới bên kia!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất