Phim Ảnh

Nội dung trong ca khúc mới của Trịnh Tú Văn gợi nhắc đến chuyện ngoại tình của Hứa Chí An?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, nội dung bài hát trong ca khúc mới của Trịnh Tú Văn làm mọi người nghĩ đến chuyện ngoại tình của Hứa chí An cũng như thổ lộ những lời trong lòng.

Vào tháng 4, chuyện nữ nghệ nhân Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh 30 tuổi ngoại tình với “ông xã nhà người ta” Hứa Chí An 51 tuổi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Sau khi chuyện này bị tiết lộ Hứa Chí An cũng đã mở cuộc họp báo công khai xin lỗi ngay sau đó.

Khi chuyện này xảy ra thì Hứa Chí An cũng đã nhận được sự tha thứ từ người vợ Trịnh Tú Văn của mình. Gần đây, Trịnh Tú Văn chuẩn bị ra mắt album mới, vào tối qua Trịnh Tú Văn đăng bài viết tuyên tuyền ca khúc mới này nhưng nội dung bài hát làm người khác cảm giác trùng hợp với chuyện ngoại tình của Hứa chí An.

Bài viết tối qua của Trịnh Tú Văn: “Rất ít người có thể sống một đời không sóng gió bão táp, cũng không có ai là hoàn mỹ cả”, “Có lúc chúng ta làm đúng, có lúc chúng ta cũng sẽ phạm sai lầm. Có lúc chúng ta cần phải khoan dung cũng có lúc chúng ta cũng cần được tha thứ. Có lúc chúng ta chọn lựa từ bi cũng có lúc chúng ta phải học cách tức giận. Có lúc chúng ta cho rằng rất hiểu bản thân nhưng có lúc chúng ta thực sự cần phải nhận thức lại bản thân thật tốt”, “Ai cũng có lỗi lầm và tôi cũng không ngoại lệ. Đây chính là quá trình mà ai cũng cần phải lĩnh hội“.

Những lời này của Trịnh Tú Văn thực ra là những ca từ trong ca khúc mới của cô mang tên Chúng ta đều trưởng thành như thế. Nhưng truyền thông cũng như nhiều khán giả sau khi nhìn thấy cho rằng ca khúc Trịnh Tú Văn đang nhắc đến chuyện ngoại tình của Hứa Chí An.

Trước đây, khi chuyện Trịnh Tú Văn chọn lựa tha thứ cho Hứa Chí An không ít người cho rằng cô ngốc nhưng cũng có người cho rằng thiên hậu rất thông minh vì trong tình thế như vậy nhưng cô vẫn giữ được lý trí, suy nghĩ thấu đáo cho mối quan hệ hai người, không vì một phút nóng giận mà đưa ra quyết định sai lầm. Ngoài ra thì lần tha thứ này của Trịnh Tú Văn có lẽ cũng sẽ giúp Hứa Chí An nhìn nhận lại, không dám mắc sai lầm lần hai.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất