Phim Ảnh

'Cà chua thối' với điểm quá thấp trên Rotten Tomatoes trước ngày chiếu, khán giả sợ 'Venom' sẽ là bom xịt

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Hiện nay, "Venom" đang là "cà chua thối" với 30% trên Rotten Tomatoes, khiến cho nhiều người chờ đợi phim này tỏ ra lo lắng vì rất có thể đây sẽ là "quả bom xịt" của Tom Hardy.

Rotten Tomatoes vừa cập nhật điểm số trên trang web của họ đối với phim điện ảnh Venom - sẽ khởi chiếu trong tuần này. 30% chắc chắn là điều không một fan nào của nhân vật này mong muốn, tuy nhiên điều đó đang diễn ra. Ở thời điểm hiện tại, bộ phim bị gắn mác “cà chua thối” với phần lớn review đều rất tiêu cực. Để có thể đạt chứng nhận “fresh” (tươi), Venom gần phải có ít nhất 75% review tích cực, và khoảng 80 review.

Hiện nay, điểm số của Venom đã trở nên khá tệ trên trang Rotten Tomatoes vào thời điểm tuần mở màn của bộ phim. Điều này ảnh hưởng khá lớn đến nhận định của khán giả khi lựa chọn phim để xem, tuy nhiên nhà sản xuất và người hâm mộ vẫn đang kỳ vọng những đánh giá tốt hơn trên mạng xã hội như Twitter và Facebook.

Hiện tại “Venom” chỉ có 27 đánh giá nhưng đã đến 19 bình luận tiêu cực

Những đánh giá tiêu cực dành cho “Venom”.

Giới phê bình đang “ngán ngẩm” bộ phim này.

Bản chất của nhân vật Venom là một thể cộng sinh (Symbiote) đến từ ngoài vũ trụ, xuất hiện lần đầu vào năm 1984 trong The Amazing Spider-Man tập 252. Sinh vật mang hình hài là một chất lỏng đặc quánh, đen đúa, vô tình bám vào cơ thể của chàng phóng viên Eddie Brock. Symbiote nhanh chóng bao trùm lấy cơ thể của Eddie, hòa nhập thành một thể sống mới mang tên Venom.

Xuyên suốt chiều dài lịch sử truyện tranh, nhân vật Venom luôn là kẻ thù truyền kiếp của siêu anh hùng Spider-Man (Người Nhện). Và cũng nhờ tạo hình độc đáo, tính cách thú vị cùng lối ra đòn tàn bạo, Venom sở hữu lượng fan không thua kém gì “người hùng giăng tơ” của chúng ta.

Venom

Trải qua nhiều năm tháng, Venom dần trở thành một trong những nhân vật hư cấu đặc trưng của nền văn hóa giải trí Mỹ. Dù về sau có sự xuất hiện của nhiều Thể cộng sinh quái dị hơn, thì Venom vẫn mãi là gã siêu ác nhân đã chiếm trọn trái tim của nhiều thế hệ người hâm mộ.

Trailer phim “Venom”.

Liệu rằng sau khi công chiếu, điểm số của Venom có được cải thiện? Phim sẽ có suất chiếu sớm tại Việt Nam từ ngày 04/10 và chính thức ra mắt vào ngày 05/10/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất