Phim Ảnh

TFBOYS: C-net khen Vương Nguyên dễ thương, Dịch Dương Thiên Tỉ 'cool ngầu' trong bộ ảnh mới

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm nhìn bộ ảnh mang phong cách trái ngược của hai thành viên trẻ tuổi của nhóm TFBOYS - Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ dưới bài viết này!

Ngày 15/04, một số hình ảnh mới của Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ thuộc nhóm nhạc TFBOYS đã được studio cá nhân phát hành trên mạng xã hội Weibo. Tùy thuộc vào mỗi concept của sự kiện, chương trình, không gian và thời gian, vẻ ngoài của các nghệ sĩ sẽ được trang bị cho phù hợp.

Vương Nguyên.

Xem thêm: 'Đại Chúa Tể' tung trailer hoành tráng: Vương Nguyên yêu say đắm Âu Dương Na Na

Dịch Dương Thiên Tỉ.

Với Vương Nguyên, cậu luôn thể hiện được năng lượng tích cực, hồn nhiên, trong sáng của tuổi trẻ. Nụ cười luôn hé nở trên môi, mang lại cảm giác ấm áp, tâm hồn vô tư, yêu đời, hòa nhập với cuộc sống. Studio chia sẻ: “Mùa xuân, gieo rắc hy vọng. Lễ hội thể thao cao nguyên, văn hóa Tây Tạng độc đáo. Núi và sông hùng vĩ”.

Phản hồi của cư dân mạng Trung Quốc trên Weibo: “Tôi chỉ muốn nói rằng cái kẹp tóc dễ thương quá đó nha”, “Cuối cùng cũng bộc lộ bản chất dễ thương ra rồi”, “Vương Nguyên (TFBOYS) đẹp trai”, “Hoàng tử cao nguyên là đây”, “Mặc áo đẹp, cưỡi ngựa, mở rộng vòng tay bắn cung. Mũi tên xuyên thẳng qua tim của mị rồi”, “Như một anh hùng với cung tên và mũi tên trên lưng ngựa, trở lại mặt đất thì trông dễ thương bao nhiêu”, “Quần áo Tây Tạng nhìn đẹp đấy!”.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) 'chất lừ' bên mỹ nhân 16 tuổi của Nhật Bản

Mặt khác, Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS) trưởng thành hơn, cuốn hút hơn với phong cách độc đáo. Cậu luôn chứng tỏ cho mọi người thấy vẻ ngoài nam tính, lạnh lùng trên số đầu tiên của trang bìa tạp chí Esquire·fine. Bài đăng kèm chú thích: “Bóng chày, mái nhà, chim đang bay, xe đạp..Trong thành phố này, có một người ở bên cạnh bạn khi bạn có những thăng trầm và trong khi bạn tìm kiếm ranh giới của cuộc hành trình không?”. 

Studio nói: “Chim bay qua bầu trời, du hành qua ánh sáng và bóng tối. Chàng trai trẻ Dịch Dương Thiên Tỉ khoan thai, nhã nhặn ở trong thành phố và tìm kiếm vẻ đẹp của cuộc sống. Chạy theo thời gian, cậu bé lặng lẽ lớn lên và sự ngây thơ trong sáng không thể thấy được ở khóe mắt bởi nó còn nóng hơn mặt trời, tựa một cơn gió nhẹ thổi qua”.

Một số bình luận của cư dân mạng trên Weibo: “Pikachu và Thiên Tỉ được trang bị tốt đấy”, “Đang ngầu, nhìn sang con gấu Pikachu tự nhiên dễ cưng ghê”, “Ôi cái quần của em ấy nhìn mắc cười quá”, “Đẹp trai lắm”, “Lần này, Thiên Tỉ còn nóng hơn cả ánh mặt trời, tựa cơn gió nhẹ”, “Em nó mặc gì cũng đẹp hết”, “Chàng trai lạnh lùng đây…cơ mà Pikachu đáng yêu quá”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất