Phim Ảnh

C-net ghen tỵ với đôi chân thon dài của Dương Mịch, anti-fan ra sức 'ném đá'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dương Mịch nhận phải vô số phản hồi trái chiều sau khi xuất hiện trong show Happy Camp để quảng bá cho phim truyền hình Trúc mộng tình duyên đài Hồ Nam.

Vào ngày 11/05 vừa qua, tập mới của chương trình truyền hình Happy Camp đã được lên sóng khán giả xem đài. Được biết, Dương Mịch xuất hiện với tư cách là khách mời nhằm quảng bá cho dự án phim Trúc mộng tình duyên. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới trên đài Hồ Nam.

Xem thêm: Dương Mịch đích thị là nữ thần C-biz, biểu cảm của Địch Lệ Nhiệt Ba cứng đơ trong bộ ảnh mới

Vốn là một trong những ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ với lượng người hâm mộ hùng hậu. Theo đó, mọi sự tập trung chú ý đều đổ dồn vào nữ diễn viên qua vẻ bề ngoài duyên dáng.

Để trở nên giản dị và tinh tế, nữ diễn viên diện trên người chiếc áo thun trắng, phối hợp thêm áo khoác xanh và quần short. Nó vừa mạnh mẽ vừa cá tính lại vừa trẻ trung. Ngoài ra, Dương Mịch còn khoe đôi chân thon dài, siêu bắt mắt. Đến phần tham gia trò chơi, cô ấy tiếp tục gây sốt với vẻ ngoài lão hóa ngược nhờ kiểu tóc cột hai bên và khuôn mặt xinh xắn.

Một số phản hồi từ cư dân mạng Trung Quốc về Dương Mịch: “Tôi cũng muốn một đôi chân như vậy”, “Thực sự rất ghen tỵ với đôi chân của cô ấy”, “Dương Mịch rất đáng yêu và dễ thương, tôi rất thích chị ấy lắm. Hơn nữa, đôi chân này thực sự đáng ngưỡng mộ, thon, thẳng và dài”., “Nếu đã là cô gái dễ thương và tươi tắn, cho dù mặc gì cũng đẹp hết”, “Trúc mộng tình duyên của đài Hồ Nam đúng không? phim chắc chắn thành hit đó các bạn ơi. Bọn mình luôn ủng hộ Mịch tỷ”.

Bên cạnh đó cũng có một số phản hồi tiêu cực như: “Đúng thật là phiền phức, diễn xuất nhạt nhòa”, “Đúng rồi, Weibo là mạng xã hội chung, mọi người có quyền phán xét về Dương Mịch. Thật sự thì cô Mịch khiến tôi khó chịu”, “Tôi chỉ thấy rằng cô ấy cố tình đi theo hình tượng dễ thương các thứ. Khi vô tình thấy không cảm thấy thoải mái. Nó quá nhàm chán rồi”, “Diễn tệ, biểu cảm một màu”, “Tôi thực sự cảm thấy Dương Mịch mua xếp hạng ở mục tìm kiếm nóng, không biết bao nhiêu ta?”.

Đoạn mở đầu của Dương Mịch trong chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất