Phim Ảnh

Byul xin lỗi vì lỡ so sánh chồng Haha với So Ji Sub của 'Xin lỗi, anh yêu em' trên sóng truyền hình

Theo Naver
Chia sẻ

Bà xã của ca sĩ kiêm diễn viên hài Haha đã chính thức gửi lời xin lỗi đến So Ji Sub sau khi so sánh anh với chồng mình.

Trong số mới của chương trình truyền hình 1 vs 100 đài KBS được phát sóng vào ngày 16/10, nữ ca sĩ Byul đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn trong suốt bảy năm qua với Ha Dong Hoon (hay Haha). Anh được khán giả trong nước và quốc tế biết đến với tư cách là thành viên “cứng” của hai show thực tế đình đám - Running man và Infinity Challenge. Bên cạnh đó, Haha cũng tham gia vào thị trường âm nhạc và được xem là một trong những nghệ sĩ reggae đình đám của Hàn Quốc.

*Tìm hiểu thêm:Theo ADAM Muzic, Reggae là một dòng nhạc có xuất phát điểm là đường phố. Chính vì vậy, tinh thần tự do phóng khoáng, ca từ bình dị, mộc mạc luôn là điểm nhấn trong phong cách âm nhạc của Reggae. Bên cạnh đó, những giai điệu của Reggae còn rất chân thật, gần gũi và dễ đi vào lòng người, đặc biệt khuyến khích con người sống khiêm tốn, yêu hòa bình và yêu thương lẫn nhau”.

Được biết, vào ngày sinh nhật của chồng, nữ ca sĩ đã ghép ảnh của anh cùng diễn viên So Ji Sub và đã đăng tải lên tài khoản Instagram cá nhân kèm theo lời nhắn: “Chúc mừng sinh nhật. Với em, anh tuyệt vời hơn So Ji Sub. Xin lỗi..em yêu anh #Xin lỗichúcmừnganh”.

Trong chương trình, Byul giải thích rằng: “Chồng tôi có mái tóc mang đậm phong cách reggae (Dreadlock). Anh ấy đang thời gian quảng bá cho những ca khúc thuộc thể thể loại reggae và thường xuyên đeo băng đô, và nó khiến tôi nghĩ về phong cách của So Ji Sub trong phim truyền hình 'Xin lỗi, anh yêu em', tôi chỉ đăng hình để cho vui và đùa giỡn một chút, nhưng rất nhiều ý kiến nói với tôi nên xin lỗi So Ji Sub. Vì vậy, So Ji Sub ssi, tôi rất xin lỗi về chuyện đó nhưng trong mắt tôi anh ấy tuyệt nhất”.

Xin lỗi, anh yêu em (미안하다 사랑한다: I'm sorry, I love you) là một trong những tác phẩm truyền hình ăn khách nhất của xứ Kim Chi sản xuất năm 2004. Bộ phim đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả và để lại những ấn tượng khó quên. Diễn xuất đỉnh của So Ji Sub cùng Im Soo Jung đã chạm tới trái tim người xem và mang về hàng loạt giải thưởng danh giá. Ngoài ra, bản nhạc phim Snow Flower do Park Hyo Shin thực hiện được xem là ca khúc buồn nhất, dẫu 14 năm đã trôi qua, mỗi khi giai điệu vang lên đều khiến thính giả rơm rớm nước mắt.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất