Phim Ảnh

BXH tiểu hoa của giới giải trí Hoa Ngữ do dân mạng bầu chọn: Thứ bậc đầu tiên hoàn toàn xứng đáng, vị trí cuối gây tranh cãi

Như Hồ
Chia sẻ

Bảng xếp hạng nhóm tiểu hoa sau 85 do cư dân mạng bầu chọn: Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch dẫn đầu.

1. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh – nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc sinh năm 1987. Cô chính thức bước chân vào giới giải trí sau khi đoạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm ngôi sao vào năm 2006. Triệu Lệ Dĩnh được khán giả biết đến vào bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách (2011) với vai diễn Tình Nhi. Nhưng mãi đến hai năm sau, nữ diễn viên mới thật sự nổi tiếng nhờ vào bộ phim Lục Trinh truyền kỳ.

Những bộ phim sau đó mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia như Truy ngư truyền kỳ, Bí mật của người vợ hay Sam Sam đến rồi, Sở Kiều truyện, Minh Lan truyện… đều nhận được nhiều sự đánh giá cao của khán giả và trở thành tiểu hoa nổi tiếng của thời điểm đó. Đến hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh chứng tỏ danh hiệu “Tiểu Nữ hoàng rating” được mọi người đặt cho bấy lâu nay.

1. Dương Mịch (đồng hạng nhất với Triệu Lệ Dĩnh) 

Dương Mịch đang được xem là tiểu hoa đán hàng đầu giới giải trí. Nữ diễn viên sinh năm 1986 và được mọi người chú ý nhờ vào vai diễn Quách Tương trong bản Tân thần điêu đại hiệp (2006). Hàng loạt tác phẩm khác của cô như Cung tỏa tâm ngọc, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa… nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả.

Dương Mịch được biết đến là một trong những diễn viên có nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) rất cao trong giới giải trí, nhất cử nhất động của cô luôn được mọi người quan tâm chú ý. Cũng giống như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch được mọi người xem là ngôi sao bảo chứng rating khi hầu hết những bộ phim do cô đảm nhận vai chính luôn có một lượng người xem đáng kể.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh được nhận xét là phát triển rất tốt trong những thể loại vai khác nhau, cơ bản không có gì hạn chế cả.

2. Đường Yên

Đường Yên – nữ diễn viên Trung Quốc sinh năm 1983, tốt nghiệp học viện Hý kịch trung ương khoa diễn xuất. Từng đóng qua nhiều bộ phim khác nhau nhưng Đường Yên thực sự nổi tiếng vào năm 2009 nhờ vào bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Năm 2016, Đường Yên chính thức trở thành “Nữ thần Kim ưng” trong buổi liên hoan phim truyền hình nghệ thuật Kim Ưng.

Hàng loạt tác phẩm sau đó của nữ diễn viên như Loạn thế giai nhân, Thiên kim và nữ tặc, Hoạt sắc sinh hương hay Người tình kim cương, Cẩm tú vị ương… nhận được nhiều sự đánh giá cao của khán giả.

2. Lưu Diệc Phi (Cùng hạng hai với Đường Yên)

Lưu Diệc Phi – nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc sinh năm 1987, tên thật là Lưu Tây Mỹ Tử. Cô tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh khoa diễn xuất. Năm 2002, Gia tộc kim phấn là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của “thần tiên tỷ tỷ”. Vài năm sau đó, với những vai diễn như Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ, Triệu Linh Nhi trong Tiên kiếm kỳ hiệp và Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp mà tên tuổi của Lưu Diệc Phi trở nên nổi đình nổi đám.

Năm 2006, với khí chất thoát tục và khả năng diễn xuất của mình trong các bộ phim Thiên long bát bộ hay Thần điêu đại hiệp, Lưu Diệc Phi đã vinh hạnh trở thành người đầu tiên đảm nhận vị trí “Nữ thần kim ưng” mùa thứ nhất. Hiện tại, Lưu Diệc Phi có phim điện ảnh Mulan đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả nhưng vì tình hình dịch bệnh mà phim tạm thời vẫn chưa được công chiếu.

Đường Yên và Lưu Diệc Phi được nhận xét là những tiểu hoa sau 85 có điểm mạnh về mặt phim truyền hình và điện ảnh, cũng có fan hâm mộ nhất định.

Ngoài ra, vị trí thứ 3 thuộc về những tiểu hoa sau 85 gồm: Nghê Ni, Tống Thiến và Angelababy. Cả ba được nhận xét sở hữu thành tích khá nổi bật nhưng tác phẩm tiêu biểu thì chưa thực sự xuất sắc.

Bảng xếp hạng nhóm tiểu hoa sau 85 do cư dân mạng bầu chọn

Cuối cùng, vị trí thứ 4 thuộc về tiểu hoa sau 85 – Lưu Thi Thi. Dù nữ diễn viên sở hữu bộ phim tạo được tiếng vang, có tác phẩm kinh điển nhưng cứ luôn đứt gánh giữa đường.

Bạn có đồng ý với bảng xếp hạng này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất