Phim Ảnh

BXH sao quyền lực tuần 3 tháng 9 Weibo: Dịch Dương Thiên Tỉ tăng 11 hạng - Taylor Swift, Thái Từ Khôn đứng đầu

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bảng xếp hạng ngôi sao quyền lực trên Weibo tuần 3 tháng 09/2018 đã được tiết lộ. Theo đó, nhiều nghệ sĩ châu Á, và thế giới đã được đề cập đến như Taylor Swift, Mike, Thái Từ Khôn, Dịch Dương Thiên Tỉ,...Cùng xem kết quả dưới bài viết này nhé!

Đến hẹn lại lên, vào ngày 18/09, trang báo Sina chính thức công bố Bảng xếp hạng những ngôi sao quyền lực nhất tuần thứ 3 của tháng 9 thông qua mạng xã hội Weibo ở các khu vực Trung Quốc, Hồng Kông, Macao - Đài Loan, các quốc gia châu Á - Thái Bình Dương, và cả châu Âu. Được biết, kết quả của bảng xếp hạng dựa vào chỉ số đề cập, chỉ số tương tác, lượng view, chia sẻ, yêu thích và tìm kiếm trên Weibo trong 7 ngày (11/09 đến 18/09). Dưới đây là TOP 10 ngôi sao quyền lực:

Khu vực Đại Lục

Như vậy, chàng ca sĩ Thái Từ Khôn (Nine Percent) và diễn viên Chu Nhất Long tiếp tục duy trì hai vị trí đầu bảng. Trong khi, Bạch Vũ tăng 8 hạng thì Đặng Luân đứng sau vì tụt mất một hạng. Tiếp đến Dịch Dương Thiên Tỉ của TFBOYS vượt qua 11 đối thủ để chiếm thứ hạng số 5. Theo đó, những vị trí còn lại lần lượt thuộc về Mạnh Mỹ Kỳ, Chu Chính Đình, Ngô Tuyên Nghi, La Vân HiHoàng Minh Hạo.

Khu vực Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan

Kết quả như sau: Cũng như Thái Từ Ngôn, Trần Lập Nông vẫn đứng nhất với 98.77 điểm. Tiếp đến ở vị trí thứ hai và ba là ca sĩ Lâm Ngạn TuấnLâm Tuấn Kiệt. Như vậy, ba vị trí đầu không thay đổi so với tuần trước. Những hạng còn lại thuộc về Trần Vỹ ĐìnhNgô Thanh Phong, Trương Quân Ninh, Đặng Tử Kỳ, La Chí Tường, Nhậm Gia Huyên, Trần Kiều Ân.

Khu vực Châu Á -Thái Bình Dương

Vị trí NO.1 thuộc về Vưu Trưởng Tĩnh. Ca sĩ Dimash Kudaibergen và diễn viên Mike đứng thứ hạng thứ hai và ba. Những vị trí tiếp theo là Ryota KatayoseSolo Aoi, Thassapak Hsu, Yamashita Tomohisa, Bas, Sushar Manaying và Yuki Furukawa.

Khu vực Châu Âu và Hoa Kỳ

Đẩy Avril Lavigne xuống hạng 2, Taylor Swift leo lên đứng đầu bảng xếp hạng. Lee Pace tăng 13 hạng và giữ vị trí thứ ba. Sau đó 7 hạng còn lại lần lượt thuộc về Simon Pegg, Robert Downey Jr., Jason Chen, Jessie J, Karlie Kloss, Leonardo DiCaprio  Jeremy Renner.

Danh sách ngôi sao mới

Đứng nhất là ca sĩ Sunnee, theo sau lần lượt thuộc về Dương Siêu Việt, Lại Mỹ Vân, Tử Ninh, Lưu Vũ Ninh, Vương Tử Di, Yue Yue, Phó Tinh, Mộc Tử Dương và Phạm Thừa Thừa.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất