Phim Ảnh

BXH sao được fan quốc tế yêu mến tháng 9: V (BTS) thế chỗ Suga, Park Min Young - Park Seo Joon bị Park Shin Hye - Lee Jong Suk vượt mặt

Theo Soompi
Chia sẻ

Đến hẹn lại lên, kết quả bảng xếp hạng danh sách ngôi sao truyền hình nổi tiếng, được khán giả yêu thích nhất đã được công bố.

Sáng ngày 02/10, trang Rakuten Viki công bố kết quả một số ngôi sao mới được yêu thích trên Viki Top Celeb, bảng xếp hạng danh sách hàng tháng những diễn viên phim truyền hình nổi tiếng hàng đầu được theo dõi và “ghé thăm” bởi khán giả yêu mến phim Hàn Quốc trong tháng 9. Muốn yêu thích của mình đứng đầu bảng xếp hạng, người hâm mộ buộc phải truy cập viki.com (hoặc tải xuống ứng dụng), truy cập trang của họ rồi theo dõi hoặc nhận xét và bình chọn. Kết quả là:

N của nhóm nhạc VIXX.

Gần đây N đã tham gia vào bộ phim truyền hình Người vợ thân quen. Theo đó, nam ca sĩ có tên trong bảng xếp hạng với hạng mục Ngôi sao mới nổi tháng 9. Sau khi ra mắt với VIXX vào năm 2012, N đã xuất hiện trong bộ phim đầu tay Hotel King vào năm 2014. Bên cạnh đó, anh đã từng có mặt trong các dự án khác như Family Is Coming, Sassy Go Go, Tunnel.

Ji Sung và Song Ji Hyo đứng trong top 5.

Được biết, đây là lần đầu hai diễn viên nổi tiếng có mặt trên bảng xếp hạng. Mới đây, ông xã Lee Bo Young đảm nhận vai chính trong Người vợ thân quen đài tvN quen vừa đóng máy, trong khi “mợ ngố” đang tham gia phim truyền hình của đài KBS - Lovely Horribly.

Lee Sung Kyung bảo toàn vị trí. V của BTS đã đẩy Suga xuống và leo lên đứng thứ 4.

Lee Min Ho và Park Bo Young tiếp tục duy trì vị trí thứ 3.

Đang dẫn đầu trong tháng 8, cặp đôi “Thư ký kim sao thế?” cùng rớt hạng.

Thay vào đó, Park Shin Hye thế chỗ Park Min Young.

Lee Jong Suk thế chỗ Park Seo Joon.

undefined
Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất