Phim Ảnh

BXH phim truyền hình có sức ảnh hưởng lớn nhất đến cư dân mạng Hàn Quốc

Theo Starnews
Chia sẻ

Nửa đầu năm 2018, hàng loạt phim truyền hình hay được ra mắt khán giả xem đài. Theo đó, có phim thu hút được nhiều sự chú ý, quan tâm của khán giả. Vậy drama nào có thể chinh phục được phần lớn người xem khó tính, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Vào ngày 11/6, theo công ty nghiên cứu tại chỗ Good Data Corporation công bố kết quả sau một cuộc khảo sát trực tuyến cho tất cả các dự án truyền hình được phát sóng trong khoảng thời gian từ ngày 1/1 đến ngày 3/6 năm nay. Bảng xếp hạng được tính bằng phương tiện phát sóng dựa trên ngày phát sóng và chủ đề trung bình hàng tuần được trích xuất. Ngoài ra, họ cũng tiến hành khảo sát ý kiến cư dân mạng trực tuyến mỗi tuần.

Sau 6 tháng khảo sát, kết quả là bộ phim truyền hình lãng mạn, tình cảm Pretty Noona Who Buys Food (Chị đẹp mua cơm cho tôi) đài JTBC bất ngờ trở thành drama được yêu thích, nhắc đến nhiều nhất trong nửa đầu năm nay với mức hiệu suất trung bình hàng tuần là 2 triệu 4710 điểm. Tác phẩm lên sóng ngày 30/3, kết thúc 19/5, được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Ahn Pan Seok, và “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin cùng nam diễn viên trẻ Jung Hae In đảm nhận vai chính.

Đứng ở vị trí thứ hai là 2 triệu 4299 điểm, thuộc về phim truyền hình của đài tvN - My Ahjussi (từ 21/3 đến 17/5) do Lee Sun Gyun - IU đóng vai chính.

Ở vị trí thứ ba tiếp tục là sản phẩm của đài tvN - Prison Playbook (Cuộc sống ngục tù) với 1 triệu 6045 điểm. Phim ra mắt vào cuối tháng 11/2017 và kết thúc ngày 18/1/2018.

Bộ phim truyền hình Misty (Mơ hồ) lên sóng ngày 2/2, kết thúc ngày 24/3 thuộc đài JTBC từng gây sốt với diễn xuất nhập tâm, hoàn hảo của Kim Nam Joo và Ji Jin Hee. Như mong đợi, bộ phim giành vị trí thứ tư với 1 triệu 5069 điểm.

Không thể tranh những vị trí đầu bảng, song “đài truyền hình quốc dân” KBS2TV ít nhiều cũng chiếm 1 triệu 3441 điểm, mang về vị trí số 5 cho tác phẩm My Golden Life (Cuộc sống thượng lưu).

Bộ phim truyền hình ở vị trí số 6 chiếm 1 triệu 4114, không ai có thể ngờ tới đó chính là drama Miss Hammurabi (Quý cô Hammurabi) đài JTBC. Tác phẩm ra mắt vào ngày 21/5, tính đến thời điểm kết thúc cuộc khảo sát (3/6), thì phim chỉ vỏn vẹn lên sóng 4 tập, hoàn toàn khác xa với 5 bộ phim trên. Có thể nói, nội dung nhân văn, lối diễn xuất chuyên nghiệp của Go Ara, L (Infinite) và Sung Dong Il đã mang lại thành công hơn mong đợi.

Cuối cùng, vị trí thứ 7, 8 đã thuộc về hai tác phẩm của đài SBS là Wok of love (Chảo lửa tình yêu)Return (Quay trở lại), lần lượt có số điểm là 1 triệu 2505 và 1 triệu 2363.

Junho (2pm), Jung Ryeo Won và Jang Hyuk trong 'Wok of love'.

Poster 'Return'.

Sự kiện thay đổi nữ chính, Park Jin Hee thay cho Go Hyun Jung.

Chia sẻ

Theo

Starnews

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất