Phim Ảnh

BXH diễn viên - phim Hàn tuần 2 tháng 7: Yeo Jin Goo - IU vượt Han Ji Min - Jung Hae In sau nhiều tuần đứng đầu

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xếp hạng của Han Ji Min, Jung Hae In và Im Soo Jung lần lượt bị giảm dần đều. Thay vào đó, IU và Yeo Jin Goo vươn lên đứng top bảng xếp hạng.

Ngày 16/07, Good Data Corporation đã tiết lộ xếp hạng hàng tuần về những bộ phim truyền hình và diễn viên nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Kết quả được lấy từ việc phân tích những bộ phim phát sóng hoặc dự kiến ​​phát sóng hiện nay. Dữ liệu lấy từ các bài báo trực tuyến, bài đăng trên blog, diễn đàn cộng đồng, phương tiện truyền thông xã hội và lượt xem trên các video từ ngày 08/07 đến 15/07.

Xuất hiện ở vị trí đầu tiên là drama Hotel Del Luna đài tvN, vừa được công chiếu vào ngày 13/07. Bộ phim đã đạt được số điểm cao thứ hai trong tất cả các bộ phim phát sóng trong tuần đầu tiên (dựa trên số liệu thống kê drama sau năm 2015), và nó cũng có số điểm cao nhất trong tuần đầu tiên của bộ phim truyền hình 2019 với số điểm đáng kinh ngạc. Các diễn viên chính gồm IU và Yeo Jin Goo lần lượt chiếm vị trí số 1 và số 2 trong danh sách các diễn viên nổi tiếng.

IU.

Yeo Jin Goo.

Ở hạng hai thuộc về Search: WWW đài tvN. Bộ phim tiếp tục ghi lại tỷ lệ cao nhất kể từ khi bắt đầu phát sóng trong 4 tuần liên tiếp. Các diễn chính cũng lọt vào danh sách như Lee Da Hee vươn lên hạng 5. Im Soo Jung giảm ở hạng 6. Trong khi, Jang Ki Yong và Lee Jae Wook lần lượt đứng hạng 9 và 10.

Im Soo Jung.

Lee Da Hee.

Tiếp đến, Đêm xuân đài MBC vừa kết thúc vào ngày 11/07 đứng ở hạng 3. Sau nhiều tuần đứng đầu, Jung Hae In và Han Ji Min bị giảm hạng và đứng ở vị trí thứ 3 và 4. Điều này khiến nhiều khán giả khá bất ngờ.

Han Ji Min.

Jung Hae In.

TOP 10 bộ phim nổi tiếng

Hotel Del Luna đài tvN - 25.87%
Search: WWW đài tvN - 10.85 %
Đêm xuân đài MBC - 9.82 %
Nokdu Flower đài SBS - 5.5 %
Designated Survivor: 60 Days đài tvN- 5.43 %
Thiên thần vô tư đài KBS - 4.58%
Watcher đài OCN - 3.41 %
Partners for Justice 2 đài MBC - 2.98%
Joseon Survival đài TV Chosun - 2.98%
Chief of Staff đài JTBC - 2.93 %

TOP 10 diễn viên nổi tiếng

IU - Hotel Del Luna
Yeo Jin Goo - Hotel Del Luna
Jung Hae In - Đêm xuân
Han Ji Min - Đêm xuân
Lee Da Hee - Search: WWW
Im Soo Jung - Search: WWW
Kang Ji Hwan - Joseon Survival
Shin Hye Sun - Thiên thần vô tư
Jang Ki Yong - Search: WWW
Lee Jae Wook - Search: WWW

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất