Phim Ảnh

BXH ngôi sao được yêu thích nhất dịp Tết Nguyên đán: Gong Yoo đứng đầu, loạt sao đình đám theo sau!

Theo Soompi
Chia sẻ

Xem qua danh sách những nghệ sĩ nổi tiếng được khán giả muốn có mặt trong gia đình họ trong dịp Tết Nguyên đán dưới bài viết này!

Mới đây, DataSpring Korea đã thực hiện một cuộc khảo sát từ ngày 13 đến 17/01, với khoảng 31.000 người và độ tuổi thấp nhất là 14 tuổi. Nội dung liên quan đến người nổi tiếng mà họ muốn mặt trong buổi họp mặt gia đình vào dịp Tết Nguyên đán. Theo kết quả công bố, nam tài tử Gong Yoo đứng ở vị trí số 1 trong cuộc khảo sát.

Sau khi ra mắt, Gong Yoo tiếp tục đạt được nổi tiếng, đặc biệt với vai diễn trong phim Tiệm cà phê hoàng tử đài MBC và drama Goblin đài tvN. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng đã cho thấy các kỹ năng diễn xuất của mình thông qua nhiều bộ phim điện ảnh như Finding Mr. Destiny, Silenced, The Suspect, A Man and a Woman, Train to Busan, The Age of Shadows và mới nhất là Kim Ji Young, Born 1982.

Gong Yoo.

Đứng ở hạng 2 thuộc về MC quốc dân Yoo Jae Suk. Nam ngôi sao đã giành được Giải thưởng Lớn (Daesang) cho Giải thưởng Giải trí SBS 2019 và cũng đã giành Giải thưởng Tân binh tại lễ trao Giải thưởng Giải trí MBC 2019 với tên Yoo San Seul. Trong khi quảng bá với tư cách ca sĩ trot Yoo San Seul cho How Do You Play? đài MBC, Yoo Jae Suk đã nhận giải Tân binh đầu tiên sau 29 năm kể từ khi ra mắt.

Yoo Jae Suk.

Theo sau Gong Yoo và Yoo Jae Suk là nam diễn viên trẻ Kang Ha Neul. Gần đây, anh ấy gây sốt khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Khi hoa trà nở đài MBC. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Park Na Rae - người gần đây đã giành được Daesang tại Giải thưởng Giải trí MBC 2019. IU đứng ở vị trí thứ năm với 11,9% và Jung Hae In theo sau với 7%. Tiếp đến, cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin của drama Hạ cánh nơi anh cũng nằm trong danh sách với 4,2% và 4,1%. “Cô tiên quốc dân” Lee Hyori nhận được 3,9%.

Park Na Rae.

IU.

Jung Hae In.

Son Ye Jin.

Hyun Bin.

Lee Hyo Ri.

DataSpring có tổng số khoảng 3 triệu thành viên trong bảng khảo sát trực tuyến đến từ 11 quốc gia châu Á bao gồm Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Philippines với khoảng 300.000 thành viên trong hội đồng Hàn Quốc.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất