Phim Ảnh

BXH doanh thu Bắc Mỹ: ‘Nhiệm vụ bất khả thi 6’ giữ vững ngôi vua với 35 triệu USD

Theo Box Office Mojo
Chia sẻ

Hãy cùng xem những bộ phim nào góp mặt trong BXH doanh thu Bắc Mỹ tuần này nhé!

Khác với tháng 8 đầy thất bại của 2017, doanh thu Bắc Mỹ tuần đầu tháng 8/2018 đã có một khởi đầu khá thuận lợi với thành công của hai bộ phim mới là Christopher Robin và The Spy Who Dumped Me.

Tuy gặp phải hai đối thủ mới trong tuần này, Nhiệm vụ bất khả thi 6 vẫn giữ vững được vị trí dẫn đầu của mình dù giảm tới hơn 42,8% so với tuần đầu tiên. Cụ thể hơn, bộ phim của Tom Cruise đã thu về 35 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ và nâng tổng doanh thu tại đây lên 124,4 triệu USD trong tuần thứ hai ra rạp. Ở thị trường quốc tế, Nhiệm vụ bất khả thi 6 đã thu về 205,000,000 triệu USD và giúp doanh thu toàn cầu của bộ phim vượt qua được cột mốc 300 triệu USD trên toàn cầu.

Hạ cánh ở vị trí thứ hai là bộ phim đến từ Disney - Christopher Robin, không đạt được kỳ vọng như dự tính, bộ phim chỉ thu về 25 triệu USD tại Bắc Mỹ. Ở thị trường quốc tế, Christopher Robin đã ra mắt tại 18 thị trường và mang lại doanh thu 4,8 triệu USD, dẫn đầu là Mexico (1,4 triệu USD) và Nga (1,2 triệu USD). Cuối tuần này, bộ phim sẽ ra mắt tại Bỉ, Hà Lan, Iceland, Thái Lan, Ấn Độ, TrinidadEcuador và nhà sản xuất hy vọng những thị trường này sẽ cứu vớt doanh thu sau khi bộ phim bị cấm chiếu tại thị trường Trung Quốc.

The Spy Who Dumped Me của Lionsgate đã thu được 12,35 triệu USD và đứng ở vị trí thứ ba. Với kinh phí sản xuất chỉ vỏn vẹn 40 triệu USD, doanh thu mở màn của bộ phim đang được đánh giá là khá ổn và nó chỉ thấp hơn so với mong đợi của nhà sản xuất. Tuần tới, bộ phim sẽ chính thức ra mắt tại thị trường quốc tế và doanh thu hứa hẹn sẽ thay đổi rất nhiều.

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về: Mamma Mia! Here We Go Again, The Equalizer 2, Hotel Transylvania 3: Summer Vacation, Ant-Man and the Wasp, The Darkest Minds, Incredibles 2 Teen Titans Go! To The Movies.

Chia sẻ

Theo

Box Office Mojo

Tin mới nhất