Phim Ảnh

BXH 9 ca sĩ thành công với vai trò diễn viên: D.O. (EXO) hạng 2, idol đứng đầu được Cannes công nhận

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Koreadaily đã đưa ra bảng xếp hạng cho 9 ca sĩ thần tượng nổi tiếng của Hàn Quốc đạt được thành công với vai trò làm diễn viên. Tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Từ xưa đến nay, việc các ca sĩ lựa chọn con đường sự nghiệp diễn xuất không quá xa lạ với khán giả. Mỗi người đều có những ấn tượng khác nhau nhưng ngày càng nỗ lực để người xem công nhận tài năng của họ. Theo đó, kết quả như sau:

Junho của nhóm 2PM ra mắt với vai trò diễn viên vào năm 2013 qua bộ phim kinh dị Cold Eyes. Sau đó, anh tiếp tục sự nghiệp diễn xuất với các dự án Memories of the Sword, Just Between Lovers, Tuổi 20, Chief Kim  Chảo lửa tình yêu. Hiện tại, chàng ca sĩ đã xác nhận tái xuất màn ảnh qua phim cổ trang hài hước Gibang Bachelor, hợp tác cùng Jung So Min.

Năm 2012, Hyeri đóng phim truyền hình Tasty Life, cô được biết đến nhiều hơn qua phim Hyde, Jekyll, Me đài SBS năm 2015, hợp tác cùng Hyun BinHan Ji Min. Vai diễn để lại ấn tượng nhất của cô thông qua bộ phim ăn khách Lời hồi đáp 1988. Về sau, Hyeri tham gia các phim khác như Entertainer, Two Cops và phim điện ảnh Monstrum.

Năm 2014, anh được chọn vào trong phim truyền hình Plus Nice Boys đài TvN. Năm 2015, Yook Sung Jae đóng vai nam chính trong bộ phim học đường School 2015 đài KBS và Bí mật làng Achiara cùng “em gái quốc dân” Moon Geun Young. Bên cạnh đó, cậu còn góp mặt trong dự án nổi tiếng như Goblin, Số 9 định mệnh.

Trưởng nhóm Highlight (Beast) ra mắt với tư cách là diễn viên qua bộ phim hài sitcom Gia đình yêu thương năm 2010. Nhờ vai diễn đáng yêu, có chút ngốc nghếch, anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Theo đó, Doo Joon đảm nhận loạt vai quan trọng trong Mật danh Iris 2, Thực thần 1,2,3; Tình yêu bóng nước, Chuyện tình Radio. Hiện tại, Yoon Doo Joon đã lên đường nhập ngũ.

Cha Eun Woo của ASTRO xuất hiện một số dự án phim, nhưng có lẽ vai chính trong Người đẹp Gangnam đã đưa chàng mỹ nam điển trai lên một tầm cao mới. Anh đã dành được một số giải tân binh cho vai trò này. Bên cạnh đó, Eun Woo cũng góp mặt trong phim Top Management vừa mới ra mắt.

Park Hyung Sik xuất hiện với vai cameo từ năm 2010. Nam ca sĩ đảm nhận vai nam phụ trong phim truyền hình The Heirs đài SBS sản xuất năm 2013. Sau đó, anh tham gia các dự án khác như What's With This Family, Cuộc sống thượng lưu. Tuy nhiên, vai diễn thế tử trong phim cổ trang Hwarang (2016) đã giúp nam ca sĩ trở nên phổ biến, sau đó anh bắt đầu đóng vai chính trong Cô nàng mạnh mẽ (2017) và Suits (2018).

Eric Moon ra mắt năm 2013 với bộ phim Breathless, Phoenix (2004). Về sau nam ca sĩ nhận hàng loạt phim mới và gặt hát nhiều giải thưởng lớn. Thế nhưng, bộ phim để lại ấn tượng lớn nhất trong lòng khán giả phải kể đến Lại là em Oh Hae Young, Discovery of Love,…

D.O. (Do Kyung Soo) bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ năm 2012 qua những vai diễn nhỏ trong phim truyền hình To the Beautiful You, It's Okay, That's Love (2014), Hello Monster (2015). Bên lĩnh vực điện ảnh, giọng ca của EXO còn góp mặt trong tác phẩm Cart (2014), Pure Love (2016), My Annoying Brother (2016), Thử thách thần chết (2017-2018). Năm 2018, cậu được biết đến rộng rãi với vai trò diễn viên sau khi đóng vai chính trong Lang quân 100 ngày. Ngoài ra, D.O. còn đảm nhận vai chính tác phẩm điện ảnh Swing Kids.

“Visual” của nhóm nhạc nam ZE:A ra mắt làm diễn viên vào năm 2010 với vai diễn khách mời. Đến năm 2012, anh xuất hiện liền lúc trong bốn bộ phim truyền hình gồm Mặt trăng ôm mặt trời, Man from the Equator, Standby và Reply 1997. Năm 2013, Im Si Wan nhận đóng thêm 2 bộ phim Waiting for Love và A Bit of Love. Sau đó một năm, anh trở lại với Triangle và Misaeng, với diễn xuất tài năng của Siwan, anh được đánh giá cao và gặt hái nhiều giải thưởng. Năm 2017, Siwan đóng phim The King Love cùng Yoona.

Bên lĩnh vực điện ảnh, Siwan có mặt trong những tác phẩm là một trong 10 bộ phim có doanh thu cao nhất lịch sử Hàn Quốc: The Attorney, Incomplete Life: Prequel (2013) và đóng vai chính trong A Melody to Remember (2016), One-line (2017). Cùng năm, Im Siwan chính thức trở thành ca sĩ thần tượng đầu tiên đặt chân lên thảm đỏ LHP quốc tế Cannes qua vai chính trong The Merciless. Bộ phim phát hành được 2 tháng thì anh lên đường nhập ngũ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất