Phim Ảnh

BXH 10 phim Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất tuần 4 tháng 10: Phim của Suzy và Seol Hyun, đều xếp sau phim của Gong Hyo Jin

Thanh Long
Chia sẻ

Phim When the Camellia Blooms của Gong Hyo Jin đã nhận được nhiều sự quan tâm, tìm kiếm của khán giả hơn hẳn phim Melting Me Softly của Ji Chang Wook và My Country của Seol Hyun.

Mới đây, Naver - cổng thông tin hàng đầu và được xem như là Google của Hàn Quốc đã công bố danh sách 10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trong tuần 4 tháng 10, căn cứ vào dữ liệu của ngày 20/10/2019. Việc đứng đầu danh sách tìm kiếm này không có nghĩa là bộ phim đó được xem nhiều nhất, rating mới là điều quan trọng hơn cả. Tuy nhiên việc được tìm kiếm nhiều nhất có nghĩa là bộ phim đó đang nhận được nhiều sự quan tâm và tò mò của công chúng, nó sẽ ảnh hưởng đến rating, khi họ quyết định lựa chọn xem một bộ phim nào đó.

10 bộ phim Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver dựa vào dữ liệu của ngày 20/10/2019

Dưới đây là danh sách 10 bộ phim Hàn Quốc được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver dựa vào dữ liệu của ngày 20/10/2019:

1. When the Camellia Blooms

Từ vị trí thứ 4 tuần trước, tuần này phim When the Camellia Blooms của Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul đã tăng liền 3 hạng để xuất sắc có mặt ở vị trí đầu bảng. Hai tập phim mới nhất tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả, giúp rating đạt được cao nhất kể từ khi lên sóng là 14.9%.

2. Vagabond

Phim Vagabond của Suzy và Lee Seung Gi tiếp tục trụ vững ở vị trí thứ 2. Tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim đạt được rating cao nhất là 11.5% cho tập lên sóng vào ngày 04/10.

3. My Country

Phim My Country của Yang Se Jong, Woo Do Hwan và Seol Hyun tuần này đã tụt 2 hạng so với tuần trước. Trong tập mới nhất bộ phim cũng đạt được rating cao nhất kể từ khi lên sóng là 5%.

4. Extraordinary You

Phim Extraordinary You tiếp tục nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khán giả và tuần này đã tăng lên 2 hạng.

5. Beautiful Love, Wonderful Life

Phim Beautiful Love, Wonderful Life của Sul In Ah, Kim Jae Young, Jo Yoon Hee và Yoon Park tuần này tụt 2 hạng so với tuần trước.

6. Melting Me Softly

Tuần này Melting Me Softly của Ji Chang Wook và Won Jin Ah đã tăng 1 hạng để có mặt ở vị trí thứ 6. Trong tuần vừa qua, rating của bộ phim cũng đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ khi lên sóng với 1.8%.

7. Graceful Family

Phim Graceful Family của Im Soo Hyang và Lee Jang Woo tuần này tăng 2 hạng để có mặt ở vị trí thứ 7. Bộ phim cũng đã lên sóng tập cuối cùng vào ngày 17/10 vừa qua và đạt rating cao nhất 8.5%.

8. The Lies Within

Phim The Lies Within của Lee Min Ki và Lee Yoo Young tụt liền 3 hạng.

9. Leverage

Phim Leverage của Lee Dong Gun và Jeon Hye Bin tiếp tục ở vị trí thứ 9.

10. The Golden Garden

Phim The Golden Garden của Han Ji Hye và Lee Sang Woo tiếp tục ở vị trí thứ 10.

Bảng xếp hạng tuần này không có quá nhiều thay đổi so với tuần trước khi không có bộ phim mới nào xuất hiện. Trong khi đó, hai bộ phim Catch the Ghost của Moon Geun Young, Kim Sun Ho và Vip của Jang Na Ra và Lee Sang Yoon đều sắp lên sóng.

Xem thêm: Phim ‘Joker’ thống trị phòng vé Hàn Quốc tuần thứ 2 liên tiếp - Phim ‘Ngọt ngào điên dại’ của Gong Hyo Jin vượt mốc 2 triệu khán giả

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất