Phim Ảnh

Búp bê ma ám 'Annabelle 3' làm sống dậy cả kho đồ vật bị nguyền rủa của Vũ trụ 'The Conjuring'

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Annabelle - Con búp bê ác quỷ gây ám ảnh nhất màn bạc lại sắp trở lại trong phần 3, hứa hẹn gây cho người xem nhiều pha thót tim mới.

Ra mắt lần đầu năm 2013, loạt phim The Conjuring đã trở thành biểu tượng mới của thể loại kinh dị trên màn ảnh rộng. Với mỗi phần phim, khán giả lại bị dọa sợ bởi những hồn ma, ác quỷ cực kỳ ám ảnh. Trong số đó, có lẽ không ác quỷ nào nổi tiếng bằng Annabelle, con búp bê chết chóc khiến người xem dù đã rời rạp vẫn ăn không ngon, ngủ không yên.

Annabelle vốn là một búp bê bình thường (dù vẻ ngoài hơi… rờn rợn). Tuy nhiên, khi cô bé chủ nhân của nó không may qua đời, cha và mẹ cô đã cố dùng những nghi thức tà ma để đưa linh hồn con họ nhập vào con búp bê. Dù vậy, cặp vợ chồng này nhanh chóng nhận ra thứ đang sống trong Annabelle không phải linh hồn cô con gái ngây thơ, mà là một ác quỷ đầy sức mạnh.

Sau khi trù ám và hãm hại nhiều nạn nhân, Annabelle rơi vào tay hai vợ chồng chuyên trừ tà ma - Ed và Lorraine Warren (cũng là nhân vật chính của series The Conjuring). Họ đem cất Annabelle vào nhà kho, bên cạnh nhiều kỷ vật từ những lần đi trừ tà khác. Mỗi ngày, một linh mục từ nhà thờ phải tới làm phép thánh lên con búp bê, để ngăn chặn linh hồn quỷ dữ bên trong tiếp tục lộng hành.

Tới nay, Annabelle đã là tâm điểm của hai bộ phim kinh dị: Annabelle (2014)Annabelle: Creation (2017). Phần đầu dù bị các nhà phê bình đánh giá không cao, nhưng vẫn là thành công về mặt thương mại. Phần 2 ra mắt cách đây một năm còn làm tốt hơn nữa, vừa được giới chuyên môn cho điểm tích cực, vừa thu về nhiều tiền vé hơn cả phim trước.

Do thành công lớn cũng như mức độ nổi tiếng của Annabelle, hãng sản xuất Warner Bros. đã nhanh chóng bật đèn xanh cho việc sản xuất phần ba. Trong khi phần một - Annabelle và phần hai - Annabelle: Creation đều lấy bối cảnh quá khứ, thì phần ba dự kiến sẽ diễn ra trong thế giới hiện đại. Búp bê Annabelle cũng không rảnh rỗi đi hại người ngoài nữa, mà lần này sẽ nhắm trực tiếp vào gia đình Warren, những chuyên gia ma quỷ đang trông chừng nó.

Theo tiết lộ của nhà làm phim, trong phần 3, Annabelle sẽ dùng sức ảnh hưởng hắc ám của mình tác động lên những đồ vật khác trong nhà kho của gia đình Warren. Trong số này có chiếc hộp quay đồ chơi từ phần đầu The Conjuring, cùng chiếc đèn ông ba bị từ The Conjuring 2. Những đồ vật này sẽ cùng giải phóng sức mạnh ma quỷ bên trong chúng, gây nguy hiểm cho nhà Warren, đặc biệt là Judy - cô con gái trẻ của Ed và Lorraine.

Annabelle 3 dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2019, do đạo diễn Gary Dauberman thực hiện. James Wan, cha đẻ của loạt phim The Conjuring sẽ giữ vai trò nhà sản xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất