Phim Ảnh

‘Búp bê dao kéo’ Nam Gyu Ri xác nhận tham gia phim mới cùng cặp đôi chị em Kim Sun A và Lee Yi Kyung

Thanh Long
Chia sẻ

Nữ diễn viên xinh đẹp Nam Gyu Ri sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim của MBC cùng cặp đôi chị em Kim Sun A và Lee Yi Kyung.

Vào ngày 08/10, MBC đã xác nhận nữ diễn viên Nam Gyu Ri sẽ tham gia trong bộ phim truyền hình Red Moon Blue Sun của họ cùng với nữ diễn viên Kim Sun A và nam diễn viên Lee Yi Kyung đã xác nhận trước đó. Được biết, trong phim Nam Gyu Ri sẽ đóng vai nữ chính thứ hai Jeon Soo Young và nhân vật của cô là một phụ nữ bí ẩn.

Nam Gyu Ri

Red Moon Blue Sea là bộ phim xoay quanh câu chuyện về một người phụ nữ đã mất hết mọi thứ sau một tai nạn. Sau khi tỉnh dậy, cô bắt đầu hành trình đi tìm sự thật đằng sau vụ tai nạn của mình.

Kim Sun A

Trong phim, Kim Sun Ah sẽ đóng vai Cha Woo Kyung, một chuyên viên tâm lý về trẻ em tại một trung tâm thiếu nhi. Cuộc sống của Cha Woo Kyung rất hoàn hảo. Cô yêu thích công việc của mình, kết hôn cùng một người chồng tài giỏi và hiện đang mang thai đứa con thứ hai. Tuy nhiên, sau một tai nạn, cô buộc phải đứng dậy và mạnh mẽ đi tìm những sự thật đã bị che giấu.

Lee Yi Kyung

Lee Yi Kyung sẽ đóng vai thám tử Kang Ji Hun. Anh có niềm tin chắc chắn rằng tội phạm nên bị trừng phạt bằng cách nới lỏng luật pháp. Anh giữ trong mình nỗi đau từ quá khứ mà anh luôn cố giấu đi.

Sau vai diễn thành công của mình trong hai bộ phim gần đây là My Name Is Kim Sam SoonShould We Kiss First. Nữ diễn viên Kim Sun Ah sẽ một trong những cái tên bảo chứng cho sự thành công của dự án lần này và khán giả đang rất mong chờ sự quay trở lại của cô.

Nam Gyu Ri gần đây nhất tham gia trong bộ phim điện ảnh Deja Vu và sẽ xuất hiện với vai trò khách mời trong bộ phim đang lên sóng trên MBC Terius Behind Me của nam diễn viên So Ji Sub. Trong khi đó, bộ phim gần đây nhất nam diễn viên Lee Yi Kyung tham gia là Investigation Couple cũng của MBC.

Red Moon Blue Sea sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Choi Jung Kyu, người đứng sau thành công của các tác phẩm King's DoctorTwo Weeks. Kịch bản do biên kịch Do Hyun Jung chấp bút, người đã từng viết Que Sera SeraThe Village: Achiara’s Secret.

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng trên MBC vào tháng 11/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất