Phim Ảnh

Bumblebee: Từ nhân vật phụ đến chiến binh được yêu mến nhất nhì thế giới robot

T.H
Chia sẻ

Không phải nhân vật chính, không có thân hình cao to đồ sộ như nhiều chiến binh robot khác, nhưng Bumblebee lại sở hữu lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo, không thua kém gì thủ lĩnh Optimus Prime. Vậy đâu là nguyên nhân giúp anh chàng được yêu mến như vậy?

Chiến binh thông minh, thân thiện nhất Transformer

Với mọi fan của series phim Transformer, bất kỳ ai cũng biết rằng mặc dù là một chiến binh có khả năng tàn phá cực kỳ mạnh nhưng Bumblebee cũng rất thân thiện, hòa đồng không chỉ với đồng đội của anh mà còn với cả con người. Đó cũng chính là do mà cậu được nhiều khán giả yêu mến và được ưu ái làm phần phim riêng mang chính tên mình.

Theo đó, phim lấy bối cảnh vào thời điểm chiến tranh đang diễn ra vô cùng ác liệt trên hành tinh Cybertron, quê hương của đoàn quân Transformer, một loài khác rất hùng mạnh đang sống ngoài vũ trụ.

Khi cuộc chiến đang lâm vào sự bế tắc, Optimus Prime - thủ lĩnh của đoàn quân Autobots đã quyết định cử chiến binh thân cận nhất có biệt hiệu B-127 đến Trái Đất để tìm hiểu, xây dựng căn cứ mới cũng như bảo vệ vùng đất đấy. Tuy nhiên ngay khi vừa mới xuống hành tinh này, B-127 đã bị truy sát gắt gao bởi nhiều thế lực dẫn đến thương tổn trầm trọng. Và ngay trước khi “sập nguồn”, chú robot đã kịp ngụy trang dưới dạng một chiếc xe bọ Volkswagen Beetle đời 1967.

Chiếc xe bọ sau đó đã được chuyển đến một bãi sửa xe gần nhà của cô bé tuổi teen Charlie Watson. Để rồi trong ngày sinh nhật của Charlie, mối nhân duyên giữa họ đã hình thành. Vì quá yêu thích chiếc xe, cô bé quyết tâm sửa bằng được nó và cũng nhờ vậy mà B-127 đã được đánh thức.

Thân hình to con nhưng tâm hồn thì mỏng manh, hồn nhiên như con nít. Trải qua sợ hãi ban đầu, Charlie và người bạn mới - Bumblebee, cái tên do chính cô đặt - nhanh chóng trở nên thân thiết. Charlie che giấu bảo vệ, chỉ dạy và sửa chữa cho Bumblebee ngày càng hoàn thiện. Trong khi đó Bumblebee là người bạn mà cô bé có thể tâm sự, sẻ chia những nỗi lòng giấu kín. Dù khác biệt nhưng tình bạn của họ lại vô cùng gắn kết và khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Nhỏ bé nhưng vô cùng dũng cảm và tuyệt đối trung thành

Thực tế nếu đặt lên bàn cân so sánh, có thể nói Bumblebee là chiến binh khá nổi bật trong đội quân Autobot vì cậu có… ngoại hình nhỏ con nhất. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa anh chàng đứng vị trí “đội sổ” trong team đâu nhé.

Quả thật, gọi Bumblebee là “chú ong nghệ” không hề sai chút nào! Không chỉ trùng hợp về màu sắc, cậu còn sở hữu những phẩm chất đặc trưng của loài này: Vô cùng dũng cảm và tuyệt đối trung thành.

Bumblebee không hề dè chừng trước bất kỳ đối thủ nào, càng bị đẩy vào tình thế khó khăn thì cậu càng chiến đấu quyết liệt và mạnh mẽ. Thậm chí nếu cần, cậu sẵn sàng hy sinh cùng kẻ thù mà không mang đến tính mạng của mình. Không những vậy, với mọi mệnh lệnh của Optimus Prime, Bumblebee bằng mọi cách, bằng mọi giá đều sẽ hoàn thành nhiệm vụ.

Với những phẩm chất như vậy, Bumblebee hoàn toàn xứng đáng là hình mẫu mà bất kỳ cá nhân nào cũng muốn noi theo học tập.

Idol của tất cả mọi người

Một phần phim riêng làm về Bumblebee là ước mơ của rất nhiều người hâm mộ trong vòng 5 năm qua, kể từ khi Transformer xuất hiện trên màn ảnh rộng. Đặc biệt trong sự kiện ra mắt phim Bumblebee (2018), người hâm mộ Việt Nam càng sung sướng hơn khi được chiêm ngưỡng mô hình Bumblebee khổng lồ, cao 8m, rộng 4m được làm từ mút xốp và khung thép.

Được biết chủ sở hữu của mô hình “siêu khủng” này chính là “be” - tân binh trong làng ứng dụng gọi xe trên dải đất hình chữ S. Không chỉ chính thức được xác nhận kỷ lục về “Mô hình Bumblebee lớn nhất Việt Nam”, “be” còn có lý do quan trọng để đem mô hình khổng lồ này đến với công chúng.

Mặc dù mới tham gia vào thị trường, nhưng ứng dụng gọi xe “be” đã được công nhận là có khá nhiều nét tương đồng với chiến binh Bumblebee.

Điển hình như nếu chú robot ong nghệ để lại ấn tượng sâu sắc bởi sự thông minh, trung thành và dí dỏm thì “be” mang đến sự nhiệt thành, chu đáo và tận tụy với cả hai đối tượng là đối tác tài xế và khách hàng.

Tiếp đến, Bumblebee là một Autobot linh hoạt và nhanh nhẹn, luôn được tin giao những nhiệm vụ khó khăn thì “be” cũng vậy. Với dịch vụ beBike và beCar, những tài xế sẵn sàng chuyên chở bạn đến mọi nơi mình muốn. Dù tắc đường, mưa gió hay nắng cháy, “be” luôn sát cánh và đảm bảo bạn đến đi đến nơi, về đến chốn trên mọi hành trình.

Thông qua hình ảnh chiến binh vàng “Bumblebee”, “be” mong muốn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho người dùng, từ phim tới đời thực. Thêm vào đó là những ưu đãi và hoạt động cho khán giả Việt thưởng thức tác phẩm bom tấn trong mùa lễ hội cuối năm và đầu năm mới.

Sự thông minh, dí dỏm, tận tụy và sẵn sàng hi sinh vì mọi người của chú robot “em út” đã chiếm trọn trái tim giới trẻ - trở thành hình mẫu lý tưởng cho một thế hệ năng động nhưng luôn ân cần và chu đáo.

Là ứng dụng công nghệ vận tải thời đại mới, be luôn tiên phong mang đến những trải nghiệm mới và các hoạt động văn hóa cho cộng đồng. Đồng hành cùng CGV ra mắt phim “Bumblebee” tại Việt Nam, be dành tặng ưu đãi cho những khán giả đầu tiên tại Châu Á “bóc tem” phim Bumblebee trong tháng 12 này với chương trình “Cùng be đánh thức chiến binh vàng khổng lồ”:

- Chụp hình cùng mô hình Bumblebee nhận vé CGV (*)

- Giảm ngay 50.000vnđ x 2 chuyến beCar 4 chỗ, beCar 7 chỗ và beBike khi đi xem phim tại rạp CGV (**)

- Tặng 500 voucher xem phim trị giá 100.000vnđ/ vé cho 500 Quý khách hàng may mắn (***)

(*)(**)(***) Điều kiện áp dụng và thông tin chi tiết, xem tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất