Phim Ảnh

Buddi thay thế Chucky trở thành búp bê sát nhân trong 'Child’s Play 2019'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tiếp nối thành công của bộ phim kinh dị kinh điển Mỹ ra mắt lần đầu tiên vào năm 1988 - Child’s Play 2019 – Búp bê sát nhân chính thức quay trở lại với tên mới là Buddi thay cho búp bê Chucky.

Child's Play - Búp bê sát nhân 2019 xoay quanh Karen và Andy Barclay với câu chuyện về trình vượt qua nỗi sợ hãi kinh hoàng khi hai mẹ con bị khủng bố bởi con búp bê đồ chơi của Andy mang tên Buddi. Đây chính là món quà mà Karen mang đến cho Andy nhân dịp sinh nhật của cậu bé. Không ai trong gia đình nhận thức được mối nguy hiểm đến từ con búp bê nhỏ bé, đơn tuần này cho đến khi tai họa thực sự xảy đến với gia đình.

Buddi thay thế Chucky trở thành búp bê sát nhân trong Child’s Play 2019.

Tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Lars Klevberg có sự góp mặt của hai diễn viên nổi tiếng Aubrey Plaza và Brian Tyree Henry. Cốt truyện hứa hẹn đem đến sự kết hợp của âm thanh và những tình tiết bất ngờ đan xen suốt mạch phim dẫn khán giả khám phá hết sự thật này đến sự thật khác.

Trailer phim.

Với nội dung được phát triển dựa trên phiên bản năm 1988, Búp bê sát nhân thuật lại câu chuyện của mẹ con Andy khi cậu bé được chính mẹ mình tặng món quà sinh nhật có hình dáng bắt mắt này. Thay vì bị quỷ ám hay chiếm hữu bởi một linh hồn thù hận, Buddi lại là một phiên bản búp bê lỗi với mã lập trình bị hack làm tăng xu hướng bạo lực của mình.

Nếu như ở phiên bản gốc, Chucky bị ám bởi linh hồn một kẻ sát nhân thì với phiên bản làm lại này, Buddi sẽ được xây dựng với một câu chuyện mới. Người lập trình nên Buddi là công nhân nhà máy Trung Quốc, sau này người công nhân tự sát và rất có thể linh hồn anh ta sẽ ám vào Buddi, bắt đầu gieo rắc nỗi sợ hãi và cái chết từ đây. Anh ta đã áp dụng các công nghệ mới vào loạt đồ chơi khiến nó càng thêm nguy hiểm với những cải tiến và chức năng mới. Câu chuyện hứa hẹn mang lại những phân cảnh đầy yếu tố kịch tính và là màn hù dọa chân thật nhất từ trước đến nay.

Child’s Play 2019 - Búp bê sát nhân dự kiến được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 26/07/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất