Phim Ảnh

Bức ảnh thời thơ ấu của Song Joong Ki và Song Hye Kyo gây 'bão' cộng đồng mạng, có phải cả hai đã gặp nhau từ nhỏ?

Thanh Long
Chia sẻ

Bức ảnh thời thơ ấu của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã trở thành một chủ đề nóng trên các mạng xã hội.

Mới đây, một hình ảnh thời thơ ấu của Song Joong Ki Song Hye Kyo, bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội. Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ và chú ý của cộng đồng mạng. Trong bức ảnh, hai diễn viên mặc đồng phục mẫu giáo và nắm tay nhau. Nhiều fan hâm mộ còn đặt ra câu hỏi có khi nào, Song Joong KiSong Hye Kyo đã gặp nhau từ nhỏ?

Lúc đầu có rất nhiều fan hâm mộ tưởng rằng đây là một bức ảnh mà Song Joong KiSong Hye Kyo đã chụp cùng nhau lúc nhỏ nhưng đây thực chất là một bức ảnh do fan hâm mộ làm ra. Bức ảnh thực sự là hình ảnh thời thơ ấu của Song Hye Kyo và khuôn mặt thời thơ ấu của Song Joong Ki được ghép vào bên cạnh.

Bức ảnh được làm rất đẹp và hai diễn viên trông thật sự rất đáng yêu

Song Joong KiSong Hye Kyo đã kết hôn vào ngày 31 tháng 10 năm 2017. Và sắp tới vào ngày 31 tháng 10 năm 2018, sẽ tròn 1 năm ngày cưới của họ.

Hiện tại cả hai đều đang rất bận rộn cho các dự án quay trở lại màn ảnh của mình. Trong khi, bộ phim sắp tới của Song Hye KyoBoyfriend tham gia cùng Park Bo Gum sẽ được lên sóng vào tháng 28/1 tới thì Song Joong Ki cũng đang bận rộn với dự án phim truyền hình The Chronicles of Aseudal của tvN, dự kiến ra mắt vào đầu năm 2019.

Các bạn hãy cùng chờ đợi sự trở lại màn ảnh và ủng hộ cho các dự án của họ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất