Phim Ảnh

Bức ảnh các siêu anh hùng Marvel đau buồn bên quan tài của huyền thoại Stan Lee gây xúc động mạnh

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Dù chỉ là một bức ảnh fanart (do fan vẽ / thiết kế nên), thế nhưng tình cảm của các siêu anh hùng Marvel và người hâm mộ dành cho huyền thoại Stan Lee là thực sự to lớn.

Được mệnh danh là huyền thoại của Marvel khi cùng với các cộng sự tạo nên một vũ trụ truyện tranh và điện ảnh siêu anh hùng lừng danh thế giới, cụ Stan Lee đã qua đời vào ngày 12/11/2018 trong sự tiếc thương vô vàn của hàng triệu con người, từ các diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất cho đến người hâm mộ.

Đoạn clip Marvel Entertainment thực hiện để tưởng nhớ cụ Stan Lee.

Hàng loạt chia sẻ trên Twitter, Facebook, Instagram… nhằm tưởng nhớ cụ Stan Lee đã được đăng tải và tạo nên bão cảm xúc cho mọi người. Sáu diễn viên trong The Avengers nguyên thủy năm 2012 - Scarlett Johansson (Natasha Romanoff/Black Widow), Chris Hemsworth (Thor), Mark Ruffalo (Bruce Banner/Hulk), Robert Downey Jr. (Tony Stark/Iron Man), Jeremy Renner (Clint Barton/Hawkeye), và Chris Evans (Steve Rogers/Captain America) đã cùng để lại một tin nhắn tri ân ông:

“Chúng tôi trân trọng những đóng góp sáng tạo của cụ, hàng ngàn người đã có việc việc làm lâu dài, hàng triệu người sẽ tiếp tục được giải trí, và trên tất cả, sự thông minh, duyên dáng và khiêm tốn của cụ sẽ không ai bì kịp. Stan, chúng tôi yêu cụ, chúng tôi sẽ luôn nhớ về cụ, và biết ơn vì đã được đại diện cho một phần nhỏ trong di sản tuyệt vời của cụ”.

Trong số những hình ảnh, lời nhắn nhủ tiễn biệt từ người hâm mộ, BossLogic - một cái tên có tiếng trong giới thiết kế fanart Hollywood đã đăng tải một bức ảnh khiến nhiều khán giả xúc động mạnh. Đó là bức tranh đám tang của cụ Stan Lee khi gần 20 nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng của Marvel đã có mặt, đau buồn bên linh cửu của cụ. Thậm chí, BossLogic còn khéo léo khi mang các nhân vật của Marvel - Disney và Fox trở về bên cạnh nhau, thậm chí có người không phải do cụ tạo ra (như Deadpool), xóa mờ mọi khoảng cách. Nghĩa tử là nghĩa tận.

Các nhân vật đã có mặt trong bức tranh bao gồm Deadpool, Wolverin / Logan, Ant-man, The Wasp, Black Panther, Thanos, Captain America, Iron Man, Thor, Black Widow, Loki, giáo sư X, Hulk, Vision, Scarlet Witch, Groot, Rocket, Doctor Strange… Có vẻ người gục khóc trên quan tài của cụ Stan Lee chính Peter Parker / Spider-man.

Cụ Stan Lee qua đời và để lại một di sản vô cùng to lớn về thế giới của Marvel. Trước mắt, chúng ta còn gặp lại cụ vài lần trong năm 2019 với vai cameo “gần như chắc chắn” của Captain Marvel và Avengers 4, trong khi vẫn chưa rõ thông tin về sự xuất hiện của cụ trong Spider-man: Far From Home. Xin tiễn biệt cụ Stan Lee. Stan Lee Forever.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất