Phim Ảnh

Bữa tiệc sinh nhật quy tụ đầy đủ dàn sao TVB khiến 'fan cứng' bồi hồi

Quách Nhi
Chia sẻ

Hôm qua (13/10/2018), giám chế nổi tiếng Phan Gia Đức của TVB đã tổ chức tiệc sinh nhật tròn 70 tuổi của mình. Điều đáng kinh ngạc là trong tiệc sinh nhật của ông quy tụ rất nhiều hoa đán, tiểu sinh nổi tiếng của TVB.

Giám chế Phan Gia Đức là một cái tên không quá xa lạ với khán giả theo dõi phim TVB. Ông là người đàn ông quyền lực, thầm lặng đứng sau thành công của rất nhiều ngôi sao của nhà đài. Giám chế Phan Gia Đức cũng là “cha đẻ” của những tác phẩm kinh điển: Truy tìm bằng chứng, searies Hồ sơ trinh sát, 10 anh em, Vòng xoáy cuộc đời, On call 36h,… Có thể nói, ông đã cống hiến hầu hết cuộc đời cho phim ảnh nước nhà. Bộ phim cuối cùng ông quyết định làm trước khi tạm thời rút khỏi nghiệp làm phim là Hảo nhật tử với sự góp mặt của Huỳnh Trí Hiền Trần Vỹ.

Trần Vỹ rạng rỡ đến mừng sinh nhật giám chế Phan Gia Đức.

Điều đáng chú ý ở bữa tiệc sinh nhật này là sự quy tụ của hàng loạt diễn viên nổi tiếng của TVB. Với con đường nghệ thuật hơn 40 năm qua, giám chế Phan Gia Đức đã nâng đỡ cho không ít diễn viên trẻ. Sự thành công của những Thị hậu, Thị đế bây giờ, cộng thêm sự mến mộ của khán giả dành cho họ, một phần cũng nhờ giám chế Phan Gia Đức tạo cơ hội. Cho nên, đến với bữa tiệc sinh nhật lần thứ 70 của vị giám chế tài ba, những cái tên diễn viên quen thuộc tuy đã không còn làm việc với nhà đài TVB vẫn nể mặt đến chúc mừng như Cổ Thiên Lạc, Tuyên Huyên, Hồ Hạnh Nhi, Lâm Phong,… Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của “đại tỷ” Uông Minh Thuyên.

Uông Minh Thuyên và Tuyên Huyên cũng đến chung vui trong bữa tiệc sinh nhật này.

Sau khi kí hợp đồng “về chung một nhà” với Cổ Tử, Tuyên Huyên thường xuyên hội ngộ với Cổ Tử trong các sự kiện và tiệc tùng. Fan của cặp đôi này lại một lần nữa thích thú rồi đây!

Bức ảnh lịch sử của “tứ đại danh bổ” TVB bao gồm: Mã Quốc Minh, Lâm Phong, Ngô Trác Hy, Trần Kiện Phong.

Cũng nhờ “On Call 36h” của giám chế Phan Gia Đức mà cặp đôi Dương Di - La Trọng Khiêm nên duyên và về chung một nhà. Tuy nhiên, bức ảnh đáng yêu này khiến cho người hâm mộ của bộ phim hết sức “bấn loạn”. Cặp đôi bác sĩ Cá Con và Nhất Kiện một thời khiến khán giả điêu đứng.

Nhìn bức ảnh này, các bạn đều nhận ra họ chứ?

Trần Tuệ San.

Không khí vui tươi của buổi tiệc.

Tuyên Huyên và Châu Lệ Kỳ.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất