Phim Ảnh

BTS, Son Ye Jin và cố diễn viên Kim Joo Hyuk - Kim Nam Joo thắng giải '2018 Korean Popular Culture & Arts Awards'

Theo Soompi
Chia sẻ

Tìm hiểu về danh sách nghệ sĩ thắng giải ở "Korean Popular Culture & Arts Awards" năm nay nhé!

Vừa qua, danh sách những người chiến thắng cho Giải thưởng Văn hóa & Nghệ thuật Đại chúng Hàn Quốc năm 2018 (2018 Korean Popular Culture & Arts Awards) đã chính thức được công bố. Chính phủ công nhận những đóng góp của các nghệ sĩ trong nhiều lĩnh vực khác nhau vào việc phát triển văn hóa dân tộc và phát triển đất nước.

Theo đó, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc đã tiết lộ những người chiến thắng giải thưởng năm nay. Trước đây đã thông báo rằng các thành viên của BTS sẽ nhận bằng khen, do đó họ đã trở thành nhóm nhạc thần tượng đầu tiên được trao giải thưởng danh dự và là những người trẻ tuổi nhất được nhận từ ​​trước tới nay.

Tổng cộng có 13 nghệ sĩ sẽ nhận được Huân chương văn hóa, 7 người sẽ nhận được Bằng khen của Tổng thống, 8 người sẽ nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và 8 người (bao gồm nhóm) sẽ nhận Khen thưởng của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Theo đó, kết quả là:

Huân chương văn hóa Eungwan (Hạng 2)

Nam diễn viên Lee Soon Jae, ca sĩ kiêm nhà sản xuất Kim Min Ki, ca sĩ nhạc đồng quê Jo Dong Jin.

“Ông nội quốc dân” Lee Soon Jae.

Huân chương văn hóa Bogwan (Hạng 3)

Diễn viên Kim Young Ok, nhạc trưởng và nhà soạn nhạc Kim Jung Taek, biên kịch Kim Ok Young.

Bà Kim Young Ok.

Huân chương văn hóa Hwagwan (Hạng 5)

Nhóm BTS.

Bằng khen của Tổng thống

Ca sĩ Sim Soo Bong, ca sĩ Yoon Sang, nữ diễn viên Kim Nam Joo, diễn viên hài Yoo Jae Suk, diễn viên lồng tiếng Lee Kyung Ja, người mẫu Kim Dong Soo, nhà thiết kế âm thanh Kim Bul Rae.

Kim Nam Joo.

Yoo Jae Suk.

Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Ca sĩ Choi Jin Hee, ca sĩ Kang San Ae, diễn viên Son Ye Jin, diễn viên Lee Sun Gyun, diễn viên Kim Joo Hyuk, diễn viên hài Kim Sook, diễn viên lồng tiếng Kang Hee Sun, nhân vật truyền hình Jun Hyun Moo.

“Tình đầu quốc dân” Son Ye Jin.

Lee Sun Gyun.

Cố diễn viên Kim Joo Hyuk.

Khen thưởng của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Red Velvet, Guckkasten, diễn viên Kim Tae Ri, diễn viên hài Park Na Rae, diễn viên lồng tiếng Lee Sun, ca sĩ Kim Ea Na, đạo diễn kỹ thuật âm nhạc Kim Mi Kyung, nghệ sĩ trang điểm Kang Dae Young.

Kim Tae Ri.

Giải thưởng Văn hóa & Nghệ thuật đại chúng Hàn Quốc năm 2018 sẽ được tổ chức vào hôm nay (24/10) do diễn viên Shin Hyun Joon và Lee Ji Ae làm MC.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất