Phim Ảnh

BTS sẽ cười ra nước mắt trước màn cover 'Fire' siêu bựa và tả thực của 'ác nữ' Lee Yoo Ri

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Với tính cách năng động, nhiệt huyết, nữ diễn viên nổi tiếng Lee Yoo Ri chắc chắn sẽ khuấy động bầu không khi tại trường quay 'Knowing Brothers' với màn trình diễn 'Fire' của BTS đầy ấn tượng.

Trong tập phát sóng của chương trình thực tế Knowing Brothers, Lee Yoo Ri xuất hiện với tư cách là khách mời để quảng bá cho bộ phim truyền hình hài hoán đổi thân xác Spring Turns to Spring đài MBC. Trong lần xuất hiện đầu tiên, “ác nữ quốc dân” dõng dạc tuyên bố: “Tôi thực sự sẽ khiến trái tim của mọi người bùng cháy”. Các thành viên của chương trình trở nên tò mò về những gì cô ấy đã lên kế hoạch, và Lee Yoo Ri tiếp tục: “Tôi không thể làm điều đó một mình. Tôi cần một người sẵn sàng giúp đỡ tôi”.

Nữ diễn viên tự chuẩn bị kính râm cho màn trình diễn của mình. Ngay lập tức, Kim Heechul của Super Junior lớn tiếng hỏi: “Có phải chị ấy sẽ đóng giả Ha Jung Woo không?”. Sau đó, Lee Yoo Ri bước xuống dưới nắm lấy tay Kim Heechul đứng lên hỗ trợ. Thành viên của Super Junior đoán: “Có phải nhảy bài nhạc của một nhóm nữa không”.

Nữ diễn viên cũng chọn Min Kyung Hoon và nói với anh: “Hãy nhớ về những ngày đầu ra mắt, khi mọi thứ khó khăn? Nhớ những ngày đó và cảm nhận cạnh tranh mà cậu đã có sau đó trong khi nhảy nhé”.

Tiếp đến, nữ diễn viên hạng A đã hướng dẫn cả hai hậu bối đứng trước mặt cô cách nhảy và nói Kim Heechul nhảy các động tác gợi cảm, còn Min Kyung Hoon nên thể hiện những động tác khó xử của mình từ những ngày còn là tân binh. Khi hai nam ngôi sao ngoan ngoãn tuân thủ, Lee Soo Geun đã bình luận với một tiếng cười lớn: “Tôi thực sự tò mò về chuyện này đấy”.

Khi các dancer hỗ trợ về đúng vị trí, Lee Yoo Ri bất ngờ nhảy và cover vui nhộn lại bài Fine của BTS, thậm chí hài hước đến mức mở bật lửa cho chúng trở nên thực tế hơn. Điệu nhảy của nữ diễn viên đã mang lại nhiều tiếng cười và có công dụng xả stress cực hiệu quả.

Tập phim đầy đủ của Lee Yoo Ri trong Knowing Brothers sẽ được phát sóng vào lúc 9h tối nay trên kênh JTBC.

Đoạn clip Lee Yoo Ri nhảy Fire.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất