Phim Ảnh

Mỹ nam phim đam mỹ Bright Vachirawit là ngôi sao nam hàng đầu có nhiều lượt thích nhất trên mạng xã hội

Ng T Hà
Chia sẻ

Nam chính phim đam mỹ 2gether The Series là ngôi sao nam có nhiều lượt thích nhất trên Instagram

Bright Vachirawit trở thành ngôi sao nam có nhiều lượt thích nhất trên mạng xã hội Instagram, trở thành nam diễn viên được nhiều người săn đón nhất hiện tại.

Bright Vachirawit

Được biết đến là một trong những anh chàng nóng bỏng nhất hiện nay, Bright Vachirawit người bước ra từ những bộ phim hot nhất hiện nay. Chắc chắn không thể bỏ qua series phim đang làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ 2gether The Series (Bởi vì chúng ta là một đôi), người hâm mộ thích thú với vẻ đẹp trai, siêu ngầu, thả thính không trượt phát nào của cậu trai sinh viên Sarawat (do nam diễn viên sinh năm 1997 Bright Vachirawit thủ vai).

Cùng với màn ghép đôi cực ngọt với bạn diễn Win Metawin, cả hai chàng trai đang là tâm điểm chú ý của rất đông fan nữ khắp nơi. Độ hot của chàng công Sarawat thể hiện ở việc số lượng người theo dõi trên Instagram của anh tăng vọt lên đến hàng triệu người trong thời gian ngắn.

Nghệ sĩ có lượt người theo dõi tăng nhanh nhất tháng đầu năm 2020

Vẻ ngoài nam tính, điển trai cực kì thu hút của Bright Vachirawit

”Gà đẻ trứng vàng” mới của GMMTV đang nhận được nhiều tình yêu và sự quan tâm đến từ người hâm mộ. Tài khoản Instagram của anh nhanh chóng vượt mức 2,5 triệu người theo dõi chỉ trong thời gian ngắn. Cho đến hiện nay con số người theo dõi chàng trai 23 tuổi trên mạng xã hội vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại. Ngoài ra hai chàng trai Bright - Win cũng đạt số lượng người theo dõi đông đảo trên Weibo, một hiện tượng mới của khán giả Trung Quốc.

Có thể nói rằng chàng trai này đang ”Sáng” đúng như cái tên của anh ấy vậy. Khi nhìn vào số lượt thích trong mỗi bức ảnh anh đăng tải trên Instagram lên đến hàng triệu, có thể coi là nhiều nhất so với dàn nghệ sĩ Thái lan. Vượt qua không ít các nghệ sĩ tên tuổi khác, anh chàng đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng nhất qua lượt thích cũng như bình luận của khán giả. Đi kèm với những bức ảnh triệu like là hàng chục ngàn bình luận để lại trên từng bài đăng, và phần lớn những bình luận đều là tình cảm yêu mến, những lời khen ngợi dành cho Bright Vachirawit. Điều này là một sự đảm bảo cho tiếng nổ trong ngành công nghiệp giải trí Thái lan của nam diễn viên trẻ Bright Vachirawit là rất tốt. Người hâm mộ chưa có nhiều thời gian gặp gỡ và giao lưu cùng hai diễn viên chính của 2gether The Series do tình hình dịch Covid 19 đang diễn biến phức tạp, hầu hết các sự kiện đều bị hủy bỏ. Tuy nhiên tin rằng sức nóng của hai chàng trai siêu ngọt ngào này sẽ vẫn được giữ trọn vẹn khi họ trở lại với công việc.

Nụ hôn định mệnh của chàng trai si tình Sarawat dành cho ' First Love' Tine

Bright Vachirawit bên người tình màn ảnh Win Metawin

Nếu bạn muốn gia nhập ”gia đình” fan hâm mộ của Bright Vachirawit thì đừng quên ấn theo dõi anh trên Instagram và đừng bỏ lỡ theo dõi những tập phim tiếp theo của Bởi vì chúng ta là một đôi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất