Phim Ảnh

Bright Vachirawit: Chàng trai bước từ đời thật vào boylove Thái ‘2gether the series’

Lạc Lạc
Chia sẻ

Không cần diễn xuất tài năng, người hâm mộ của anh chàng Bright Vachirawit chứng thực nhân vật Sarawat này chính là Bright Vachirawit ngoài đời thật!

Được biết, trong 2gether the series, Sarawat là chàng trai khá lạnh lùng, ít nói, có khả năng đàn hát điêu luyện, thì ở ngoài đời, nam diễn viên sinh năm 1997 cũng sở hữu nhiều tài năng nghệ thuật như ca hát, đàn guitar và sáng tác. Sáng giá trong nghệ thuật, nhưng anh chàng cũng rất thành thạo ngoại ngữ khi có thể sử dụng rành rẽ tiếng Anh và đang học thêm tiếng Trung bổ trợ cho công việc của mình.

Đối với nhân vật lần này của Bright, người hâm mộ có nhiều nhận xét tích cực, không chỉ về khả năng diễn xuất tiến bộ mà còn vì anh chàng đã lựa chọn được một vai diễn quá phù hợp với bản thân. “Wat là nhân vật trên phim, Bright là người thực ngoài đời, em phải chọn ai giữa dòng đời thế này?”; “Quả nhiên là đài GMMTV, vẽ một nước cờ sự nghiệp quá tuyệt cho chàng trai Bright của mình! Bright cố lên!”;….

Có thể nói, ngay từ những tập đầu lên sóng, 2gether the series nhận được đánh giá vô cùng tích cực từ phía khán giả. Không chỉ riêng Thái Lan, trên trang Douban của Trung Quốc, 2gether the series cũng nhận được điểm số cao ngất ngưỡng cùng những bình luận khen ngợi. Tuy có nhiều phân cảnh vẫn chưa thực sự xuất sắc, nhưng cả hai nam diễn viên chính đã thể hiện thành công và thu hút sự quan tâm của khán giả. Một trong những điều làm nên thành công của tác phẩm bên cạnh nội dung đơn giản, học đường đáng yêu, Bright còn là yếu tố tạo nên tiếng “xôn xao” của tác phẩm.

Bright (tên thật là Vachirawit Chivaaree) là một diễn viên người Thái đang “làm mưa làm gió” tại thị trường phim ảnh châu Á nhờ vào boylove 2gether the series (tựa Việt: Bởi vì chúng ta là một đôi). Sở hữu gương mặt điển trai, sáng khung hình, xán lạn, Bright còn thu hút người xem với nhân vật Sarawat trong tác phẩm lần này. Bright mang trong mình 2 dòng máu Thái - Mỹ, sinh ngày 27/12/1997 và hiện là nghệ sĩ độc quyền của GMMTV.

Bright ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 qua vai chính Tae trong Love Say Hey. Sau đó, cậu chàng xuất hiện đều đều trên các chương trình truyền hình dưới vai trò người dẫn chương trình. Song song đó, Bright cũng nhận một số lời mời diễn xuất như phim truyền hình I See U hay My Ambulance: Ruk Chut Jai Nai Chuk Chern. Sau 4 năm hoạt động, Bright trở thành nghệ sĩ độc quyền của GMMTV và được nhà đài hết lòng “nâng đỡ”, dự đoán sẽ là gương mặt nghệ sĩ tiềm năng tiếp theo của nhà đài, nối tiếp các thế hệ anh chị trước đó.

Vai diễn lần này của Bright trong 2gether the series hứa hẹn mang đến sự nổi tiếng khắp châu Á cho nam diễn viên. Bởi lẽ, từ lâu, nền phim ảnh boylove Thái Lan luôn là 1 thị trường tiềm năng, có nhiều đất diễn cũng như dễ được người hâm mộ, đặc biệt là cộng đồng hủ nữ đón nhận. Chỉ với thông tin 3 tập đầu tiên lên sóng mà Bright đã được “vang danh” khắp xứ chùa Vàng cũng như thị trường châu Á là có thể mức độ nổi tiếng của cậu đã vượt gấp mấy lần trước ngày ra mắt. 2gether the series đang khiến các fan “chao đảo” vì “phản ứng hoá học” vô cùng dễ thương của Bright và Win - bạn diễn chính, hiện phát sóng vào mỗi thứ 6 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất