Phim Ảnh

Độ nóng chưa dừng lại, Bright Vachirawit trở thành nghệ sĩ có lượt người theo dõi cao nhất của GMM TV

Ng T Hà
Chia sẻ

Vượt mặt không ít nghệ sĩ lâu năm trong công ty GMM TV, Bright Vachirawit là nghệ sĩ có lượt theo dõi cao nhất 2,8 triệu người

Sức nóng chưa bao giờ ngừng lại, Bright Vachirawit trở thành nghệ sĩ có lượt người theo dõi cao nhất trong dàn ”gà nhà” của GMM TV. Bên cạnh danh sách top 5 còn có 4 nghệ sĩ khác là Mook Worranit, Win Metawin,Gun Atthaphan và Krist Perawat.

Thời điểm này được xem như thời kì hoàng kim của chàng diễn viên trẻ Bright Vachirawit đảm nhận vai nam chính trong series phim đam mỹ đình đám hiện nay 2gether The Series. Cùng với bạn diễn Win Metawin cả hai đang trở thành những cái tên gây được nhiều sự chú ý nhất hiện nay. Độ hot của bộ phim thậm chí còn vượt cả mong đợi khi từng tập phát sóng đều lọt top trending trên twitter, fan hâm mộ rầm rầm tìm kiếm mọi thứ về hai chàng trai,

Đây là lần đầu tiên hai diễn viên trẻ tạo ra một làn sóng nổi tiếng khắp cả nước, khiến cả hai có nhiều người theo dõi hơn, thậm chí con số đó đã lên gấp rất rất nhiều lần và chưa hề có dấu hiệu chững lại.

Mới đây, Bright Vachirawit được xem là nghệ sĩ có lượt người theo dõi mới tăng nhanh nhất tháng 4, thậm chí vượt mặt cả Lisa (BLACK PINK). Hiện nay, anh còn trở thành nghệ sĩ có lượt theo dõi trên Instagram nhiều nhất trong dàn ”gà nhà” GMMTV.

Trước khi đến với 2gether The Series, tài khoản Instagram của anh chàng chỉ mới có vài trăm ngàn người theo dõi, con số bất ngờ tăng chóng mặt lên hàng triệu khi từng tập phim Bởi vì chúng ta là một đôi lên sóng khán giả xem truyền hình.

Theo nguồn tin này, anh đứng thứ nhất trong danh sách những người nổi tiếng Thái Lan có nhiều người theo dõi trên Instagram vào tháng 4 năm 2020. Anh nhận được thêm 872.036 người theo dõi trong tháng này và đồng thời cũng trở thành nghệ sĩ có lượt theo dõi cao nhất trong danh sách các nghệ sĩ trực thuộc GMM TV.

Bright Vachirawit hiện đang rất nổi tiếng sau khi đảm nhận vai diễn Sarawat trong loạt phim truyền hình mới 2Gether The Series. Anh nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ ở Thái Lan và cả ở Trung Quốc sau khi phim truyền hình được phát sóng. Chàng diễn viên sinh năm 1997 được khen ngợi nhiều bởi ngoại hình điển trai, cuốn hút, diễn xuất tốt và phản ứng hóa học tuyệt vời bên bạn diễn của mình.

Gần đây nhất, sức nóng bỏng vẫn chưa dừng lại, Bright Vachirawit đã trở thành tín đồ mới của GMM TV với 2,8 triệu người theo dõi trên Instagram. Anh vượt qua không ít nghệ sĩ lâu năm của công ty để trở thành ngôi vương sáng nhất hiện nay.Xin chúc mừng Bright Vachirawit vì thành công tuyệt vời của anh ấy.

Ngoài ra trong top 5 nghệ sĩ của GMM TV có lượt người theo dõi cao nhất hiện nay gồm có:

1.Bright Vachirawit (2,8 triệu người theo dõi)

2.Mook Worranit ( 2,6 triệu người theo dõi)

3.Gun Atthaphan ( hơn 2 triệu người theo dõi)

4.Krist Perawat ( 1,9 triệu người theo dõi)

5. Win Metawin (1,8 triệu người theo dõi)

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất