Phim Ảnh

Brenda Song - Nàng London Tipton năm xưa tái xuất trong phim kinh dị của Netflix

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Hot girl gốc Á nhà Disney vừa xuất hiện ấn tượng trong trailer ‘Secret Obsession’ – một bộ phim ly kỳ sắp ra mắt của hãng Netflix.

Nếu tuổi thơ của bạn gắn liền với kênh Disney Channel thập niên 2000, thì hẳn bạn đã “nhẵn mặt” với Brenda Song. Với vai diễn nổi tiếng London Tipton - một cô tiểu thư giàu sụ, đỏng đảnh, “đầu bong bóng” trong series The Suite Life of Zack and Cody The Suite Life on Deck, Brenda Song đã ghi điểm với rất nhiều khán giả. Ngoài ra, cô còn xuất hiện trong nhiều bộ phim dài của Disney như Wendy Wu: Homecoming Warrior (Wendy Wu: Chiến Binh Ngày Hội Trường) hoặc Get A Clue (Đi Tìm Manh Mối), đóng chung với Lindsay Lohan.

Với gốc gác châu Á (bố mẹ là người Thái Lan di cư sang Mỹ), Brenda Song có một sự hấp dẫn đặc biệt đối với khán giả Việt Nam. Bởi thế mà dù đã chia tay với Disney Channel nhiều năm, Brenda vẫn được nhớ đến như một trong những cô gái vàng của kênh truyền hình này. Sau đó, Brenda có tham gia một số bộ phim chính kịch trưởng thành như The Social Network (2010), First Kiss (2012) cũng như các series Scandal New Girl để rèn giũa khả năng diễn xuất của mình.

Sắp tới, người hâm mộ sẽ có dịp tái ngộ với Brenda qua dự án mới nhất - Secret Obsession. Do hãng phim đang lên Netflix sản xuất, Secret Obsession kể về Jennifer, một cô gái bị tai nạn giao thông và không may mất trí nhớ. Khi tỉnh lại, cô được gặp người chồng của mình, Russell, và đồng ý tới ở biệt thự trong rừng của hai người sau khi xuất viện.

Tình hình dần trở nên căng thẳng khi Jennifer tỉnh dậy ban đêm và nhìn thấy Russell đang đào đất chôn thứ gì đó trong rừng. Chưa hết, thám tử Page - người thụ án vụ tai nạn của Jennifer khám phá ra Russell - chồng của Jennifer thực ra hoàn toàn không phải người cô đang chung sống. Tên này thực chất là một kẻ âm thầm ái mộ Jennifer từ lâu, luôn theo dõi mọi động tĩnh của cô và chồng. Dần dần, những bí mật về tai nạn giao thông của Jennifer cũng như sự biến mất của người chồng thật bắt đầu bị vén màn.

Về nội dung, Secret Obsession có motif kẻ bám đuôi khá quen thuộc, thậm chí trailer mới ra mắt ít giờ qua còn bị tố là làm lộ hết tình tiết phim, dựng không khéo léo. Tuy nhiên, chỉ một mình gương mặt Brenda Song cũngđã gợi lại ký ức tuổi thơ của cả một thế hệ, và đối với Netflix, chuyện đó đã là quá đủ. Secret Obsession là bộ phim không đòi hỏi tài năng diễn xuất quá cao, nhưng lại là cơ hội cho Brenda Song bước đầu khẳng định mình trong vai trò diễn viên chính của một phim trưởng thành. Nếu diễn xuất ấn tượng, cô hoàn toàn có thể biến đây thành bước đệm vững chắc để tiến lên làm diễn viên thực lực.

Thời gian qua, hãng Netflix - xuất phát từ một công ty dịch vụ phim ảnh trực tuyến - đã tích cực đầu tư mạnh cho các tác phẩm của mình, trở thành một “thế lực đang lên” không thể xem thường. Ở mảng truyền hình, họ đã ghi điểm với những tác phẩm xuất sắc như Stranger Things, The Crown, S.ex Education… Ở mảng điện ảnh, họ lại tấn công nhiều thể loại khác nhau như kinh dị (Bird Box) hay phim hài tình cảm (To All The Boys I’ve Loved Before, The Kissing Booth,… ).Thế nên, việc Brenda Song được thủ vai trong một bộ phim Netflix không phải điều gì kém cỏi. Ngược lại, đây còn là cơ hội tốt để nàng London Tipton tái xuất với thế hệ trẻ, đồng thời chứng tỏ thực lực diễn xuất của mình.

Secret Obsession hiện đang được ra mắt trên dịch vụ streaming trực tuyến Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất