Phim Ảnh

Bran Stark lần đầu tái ngộ Jaime Lannister trong 'Game of Thrones' mùa 8

Ngọc Trang
Chia sẻ

Trong tập 2 Trò chơi vương quyền, cuối cùng thì Jaime Lannister đã phải đối diện với Bran Stark để trả lời cho câu hỏi tại sao lại đẩy cậu bé ra khỏi cửa sổ ở phần đầu tiên năm 2011, để cậu bé phải tàn phế suốt đời.

Trong tập 2 của Game Of Thrones (Trò chơi vương quyền) mùa cuối cùng, Bran Stark đã có màn đối đầu hoành tráng với Jaime Lannister sau nhiều năm, nhưng mọi chuyện lại không hề diễn ra như khán giả vẫn nghĩ. Bran chỉ lặp lại cùng một cụm từ mà Jaime đã nói khi đẩy cậu bé xuống khỏi cửa sổ: “Những việc chúng ta làm chỉ vì tình yêu”, nhưng giữ im lặng về cửa sổ, chuyện Brienne of Tarth bảo vệ cho Jaime và Kingslayer được phép ở lại Winterfell để chiến đấu chống lại binh đoàn của xác chết.

Khi Jaime và Bran cùng nhau, anh ta đã thắc mắc tại sao Bran không nói gì. Warg giải thích với Jaime rằng Bran không giận Jaime vì đã làm cậu tê liệt, đó chỉ là minh chứng cho việc Bran đã trở nên khác biệt như thế nào kể từ khi trở thành Quạ ba mắt. Bran hiểu vai trò của Jaime trong cuộc chiến chống lại Night King và nghĩ rằng anh ta sẽ trở thành một chiến binh có giá trị trong cuộc chiến.

Giải thích về cuộc gặp gỡ trong phần phim này, nam diễn viên vào vai Jaime - Nikolaj Coster-Waldau từng chia sẻ: “Trước hết, tôi không nghĩ ngồi xe lăn là một điều bình thường ở Westeros. Tôi nghĩ nó giống như: 'Cái quái gì thế?' và sau đó là 'Trời ơi, đó là đứa trẻ.' Tôi nghĩ Jaime biết Bran đã không chết, nhưng anh ta không mong gặp cậu bé”.

Phản ứng của Jaime khiến nhiều người ngạc nhiên, khác với những gì Jaime nghĩ sẽ xảy ra. Tuy nhiên, nam diễn viên Nikolaj Coster-Waldau nói thêm rằng khi đó, Jaime cũng biết những rắc rối sẽ xảy ra với mình ở phía trước, sau cuộc gặp đó: “Nhiệm vụ của tôi một lần nữa thay đổi. Nó bắt nguồn từ câu nói 'Tôi biết anh trai tôi Tyrion đang ở đây và tôi sẽ tham gia một cuộc chiến lớn' đến 'Tôi đang lún quá sâu rồi'. Vì đây là chúa tể của Winterfell, người mà tôi đã cố gắng giết và chắc chắn sẽ trả thù lại tôi. Đó là những gì mà Jaime lường trước”.

Giống như nhiều người dự đoán, Jaime đang là kẻ gặp nguy hiểm lớn nhất đến tính mạng ở thời điểm hiện tại. Anh ta trở thành mục tiêu và kẻ thù của rất nhiều người. Mặc dù không lập tức bị giết lúc này, mọi chuyện rất có thể xảy ra ngay khi trận chiến lớn đầu tiên bắt đầu.

Tập 3 Game Of Thrones sẽ ra mắt khán giả trên kênh HBO vào 29/04/2019. Cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất