Phim Ảnh

Bradley Cooper 'hổ thẹn' khi hụt đề cử Oscar 2019 hạng mục đạo diễn xuất sắc

Ngọc King.
Chia sẻ

Tài tử Hollywood bày tỏ sự thất vọng ra mặt khi anh không có tên trong danh sách đề cử đạo diễn của Oscar năm nay.

Chỉ còn 3 tuần nữa là đêm trao giải Oscar lần thứ 91 sẽ diễn ra. Trong khi bạn diễn của mình là Lady Gaga đang tất bật chuẩn bị cho bài diễn văn có thể sẽ được xướng lên ở hạng mục Nữ chính xuất sắc, thì Bradley Cooper dường như vẫn còn cay đắng vì cú ngã ngựa ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc.

Khi bộ phim A Star Is Born (Vì Sao Vụt Sáng) được ra mắt vào tháng 10 năm ngoái, ngay lập tức người ta đã dự đoán Bradley Cooper sẽ dành được đề cử Oscar ở hạng mục Nam chính xuất sắcĐạo diễn xuất sắc, thậm chí là ứng cử viên hàng đầu cho tượng vàng. Thế nhưng gió đã đổi chiều. Alfonso Cuarón sau đó mới trở thành cái tên được kỳ vọng nhất ở hạng mục đạo diễn. Còn đối với giải thưởng diễn xuất, Cooper đã bị lu mờ trước Christian Bale Rami Malek. Trong buổi phỏng vấn với Oprah Winfrey, ngôi sao Hollywood đã có những giây phút mở lòng và chia sẻ rằng việc hụt đề cử Oscar khiến anh cảm thấy “hổ thẹn”: “Tôi hổ thẹn, bởi tôi có cảm giác rằng mình chưa hoàn thành nhiệm vụ của mình.”

Quả tình việc Bradley Cooper không có mặt trong danh sách đề cử cho đạo diễn của Oscar năm nay là một bất ngờ lớn. Thêm vào đó, Cooper được biết đã rất nỗ lực để vận động với các thành viên của Viện Hàn Lâm với hy vọng có được một đề cử Oscar cho hạng mục đạo diễn thay vì diễn xuất. Fan của anh cũng đừng vì thế mà buồn, bởi A Star Is Born cũng đã đem về cho Cooper tới 3 đề cử Oscar cơ mà.

Đêm trao giải Oscar 2019 sẽ diễn ra vào sáng ngày 25/2 theo giờ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc King.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất