Phim Ảnh

'Boyfriend': 'Bạn trai màn ảnh' của Han Ji Min trở thành chồng Song Hye Kyo và đối thủ của Park Bo Gum?

Theo Soompi
Chia sẻ

Diễn viên phim "Người vợ thân quen" - Jang Seung Jo có thể sẽ tham gia dự án "Boyfriend" cùng Song Hye Kyo và Park Bo Gum.

Mới đây, phương tiện truyền thông Hàn Quốc báo cáo rằng nam diễn viên Jang Seung Jo dự sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình sắp tới của đài tvN - Boyfriend - (남자친구). Được biết, tác phẩm này do Song Hye KyoPark Bo Gum dẫn đầu.

Jang Seung Jo.

Boyfriend kể khám câu chuyện tình yêu của Cha Soo Hyun (do Song Hye Kyo thủ vai) - cô con gái bất hạnh của một chính trị gia nổi tiếng, đồng thời là vợ cũ của người thừa kế cho một tập đoàn giàu có và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum) - một người đàn ông trẻ bình thường, ngây thơ. Không giống như Cha Soo Hyun, cô gái bao giờ có thể sống một mình, Kim Jin Hyuk tự lập và biết cách tìm kiếm hạnh phúc trong những điều nhỏ nhặt.

Park Bo Gum.

Song Hye Kyo.

Nếu chấp nhận lời đề nghị, “bạn trai màn ảnh” của Han Ji Min sẽ đóng vai Jung Woo Seok, chồng cũ của Cha Soo Hyun và là người thừa kế một tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc.

Vào ngày 10/10 vừa qua, theo một nguồn tin từ cơ quan giải trí Neos Entertainment của nam diễn viên đã tiết lộ: “Jang Seung Jo đã nhận được lời mời đảm nhận nhân vật chồng cũ của Song Hye Kyo trong bộ phim truyền hình mới 'Boyfriend'. Tuy nhiên chuyện này vẫn chưa có quyết định chính thức. Anh ấy hiện đang tích cựu xem xét, cân nhắc kỹ lưỡng để có dịp góp mặt”.

Gần đây, Jang Seung Jo đã xuất hiện trong Người vợ thân quen của đài tvN với vai nam phụ, thông qua tác phẩm này, nam diễn viên để lại ấn tượng lớn trong lòng khán giả với những màn “phản ứng hóa học” và tương tác tình cảm đáng yêu với cả N của VixxJi Sung và đặc biệt là Han Ji Min.

Theo dự kiến, Boyfriend (남자친구) sẽ phát sóng vào tháng 11, sau khi bộ phim The Smile has Left Your Eyes đài tvN đóng máy.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất