Phim Ảnh

Bow Maylada sẽ là nữ nghệ sĩ tiếp theo rời khỏi kênh 7 sau khi chấm dứt hợp đồng vào tháng 5 năm 2020

Ng T Hà
Chia sẻ

Bow Maylada rời khỏi kênh 7 Thái Lan sau khi hết hạn hợp đồng với nhãn hiệu này vào tháng 5 năm 2020, nữ diễn viên sẽ trở thành diễn viên tự do sau khi kết thúc hợp đồng với nhà đài.

Bow Maylada

Một nguồn tin từ Daradaily cho biết, hợp đồng của nữ diễn viên Bow Maylada với nhà đài chủ quản, nơi cô đã hợp tác làm việc trong khoảng thời gian từ năm 2014 đến giờ sẽ hết hạn vào tháng 5 năm nay. Nguồn tin nói thêm rằng cô quyết định rời khỏi nhà đài của mình sau khi hết hạn hợp đồng. Mục đích của cô khi không gia hạn hợp đồng là để có được trải nghiệm mới cho sự nghiệp diễn xuất của mình trong ngành giải trí.

Bow Maylada sinh năm 1996, là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình người Thái Lan. Cô gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ từ năm 2010

Như vậy Bow Maylada sẽ là bóng hồng xinh đẹp thứ 6 không tái kí hợp đồng với đài 7 sau 5 nghệ sĩ đàn chị cũng đã quyết định trở thành diễn viên tự do khi kết thúc hợp đồng với nhà đài là Peak Patrasaya, Green Ausadaporn, Pooklook Fonthip, Kwan Usamanee và Benz Punyaporn. Sự ra đi của nữ diễn viên, người mẫu xinh đẹp dễ thương Bow Maylada chắc hẳn sẽ là một sự mất mát không nhỏ với kênh, nhất là khi đã có không ít các nam nữ diễn viên rời khỏi kênh khi hết hạn hợp đồng.

Một thông báo đến từ CH7 về việc kết thúc hợp đồng làm việc của nữ diễn viên Bow Maylada

Bow sở hữu chiều cao ấn tượng 1m76 cùng nhan sắc trong trẻo ngọt ngào

Bow Maylada ra mắt với tư cách là một nữ diễn viên vào năm 2014 với một bộ phim truyền hình đầu tay Yai Kanlaya phát sóng trên kênh 7 Thái lan. Sau 6 năm hoạt động dưới danh nghĩa diễn viên độc quyền của ”ông hoàng” rating phim truyền hình Channel 7, Bow Maylada đã có trong tay tất cả 9 dự án phim truyền hình - 9 vai diễn đã góp phần không nhỏ làm nên một nữ diễn viên bước ra từ vai trò chính là ca sĩ.Sự nổi tiếng của cô đã lớn lên sau khi đóng bộ phim truyền hình Hong Neur Mungkorn vào năm 2017 với Big M Likit. Tính đến thời điểm hiện tại, Bow Maylada chưa có một dự án phim nào trong năm 2020 của kênh 7 chắc hẳn lý do liên quan đến việc thanh lý hợp đồng vào tháng tới. Đã từng không ít lần có tin đồn nữ diễn viên sẽ chấm dứt hợp đồng với nhà đài, tuy nhiên trước đó nữ diễn viên cũng cho biết đang trong thời gian thảo luận lại những điều khoản trong hợp đồng để phù hợp với thời điểm hiện tại. Nhưng có lẽ không nghi ngờ gì nữa, hợp đồng làm việc của Bow Maylada với kênh 7 sẽ chính thức kết thúc sau hơn 1 tháng nữa.

Trong năm nay, Bow Maylada lần đầu đóng cặp với nam diễn viên đài đối thủ James Jirayu trong một bộ phim điện ảnh. Hiện tại quá trình quay phim đã được hoàn tất, chuyển sang giai đoạn hậu kì và rất có thể sẽ ra rạp vào cuối năm nay. Theo một vài nguồn tin, nữ diễn viên không còn được nhà đài ưu ái khi từ chối 2 kịch bản phim được kênh 7 đề xuất để nhận kịch bản phim đóng cặp cùng một diễn viên đến từ đài 3. Ngoài ra, Bow Maylada có khả năng cao sẽ thay thế đàn chị Kwan Usamanee đảm nhận vai nữ chính trong phim Sai Rung của đài GMM 25 sau khi hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng với nhà đài chủ quản hiện tại.

Chúc Bow Maylada may mắn với bước đi mới, sẽ có thêm đa dạng vai diễn trong tương lai với vai trò diễn viên tự do.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất