Phim Ảnh

Bow Maylada ký hợp đồng làm việc 5 năm cùng TV3 Thái Lan, dự án đầu tay sẽ kết hợp cùng nam diễn viên hàng đầu của kênh

Ng T Hà
Chia sẻ

Sau khi kết thúc hợp đồng với channel 7, nữ diễn viên sinh năm 1996 Bow Maylada chuyển qua làm việc với nhà đài CH3 Thái Lan với hợp đồng 5 năm. Dự án đầu tay của cô khi hoạt động dưới trướng đài 3 sẽ kết hợp cùng một nam thần hot nhất nhì của kênh Nadech Kugimiya.

Bow Maylada, cựu nữ diễn viên của channel 7 chính thức trở thành nữ diễn viên TV3 Thái Lan. Cô dự kiến ​​sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới của Thái Lan TV3. Thậm chí không phải một mà theo nguồn tin Bow Maylada sau khi chuyển qua TV3 nhanh chóng được ”cưng chiều” và ”nhắm” cho cô rất nhiều dự án khủng mới của kênh.

Có thể thấy rằng nữ diễn viên 24 tuổi đang được channel 3 vô cùng quan tâm và tích cực push cô nàng lên cao để nhanh chóng trở thành một ” gà đẻ trứng vàng” mới của kênh. Trước khi gia nhập đội ngũ diễn viên độc quyền của TV3 Thái Lan, khi còn hoạt động ở đài 7 Bow Maylada vốn dĩ đã là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của lãnh đạo khi liên tục được giao phó những bộ phim hay kết hợp cùng dàn nam thần hàng đầu.

Thật không khó để hiểu vì sao đài 3 tích cực Bow Maylada đến vậy khi cô gái này quy tụ đủ cả sự xinh đẹp, thông minh, tài năng

Bow Maylada quyết định rời khỏi channel 7 sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 5 năm 2020. Cô ra mắt với tư cách là một nữ diễn viên trong bộ phim truyền hình 2014 Yai Kanlaya cùng với Mike Pattaradet.Sự nổi tiếng của cô lớn lên sau khi đóng bộ phim truyền hình Hong Nuer Mungkorn. Với bộ phim truyền hình này, cô đã được đề cử trong “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Giải thưởng Truyền hình châu Á lần thứ 23.Kết thúc hợp đồng 6 năm cùng công ty cũ, Bow Maylada quyết định không gia hạn hợp đồng mà tìm cho bản thân một con đường mới ở một công ty khác.

Trước khi gia nhập TV3, Bow Maylada vốn đã xây dựng được chỗ đứng của mình khi còn ở công ty cũ

Mới đây, Bow Maylada đã có mặt tại trụ sở của đài 3 Thái lan để làm việc cùng với ban lãnh đạo về hợp đồng mới của cô tại đây. Theo đó, Bow Maylada đã quyết định ký kết hợp đồng 5 năm làm việc dưới danh nghĩa diễn viên độc quyền của channel 3. Một hành trình làm việc mới của cô sẽ bắt đầu từ đây. Ngay sau khi chính thức trở thành diễn viên của đài 3, nàng thơ 9x xinh đẹp đã ngay lập tức được kênh ưu ái cho những vai diễn chính trong các bộ phim truyền hình mới.

Theo một chương trình của TV3 Thái Lan, Nadech Kugimiya và Bow Maylada lần đầu tiên đóng vai một cặp đôi trong bộ phim truyền hình mới.Bộ phim sẽ được sản xuất bởi P ‘Off Pongpat, một nhà sản xuất nổi tiếng của Act Art Generation. Nguồn tin cho biết thêm, bộ phim truyền hình đầu tiên của Bow Maylada với TV3 của Thái Lan có tựa  Mon Ruk Nong Pak Ka Yang.

Bow Maylada và Nadech Kugimiya sẽ có một bộ trang phục phù hợp cho bộ phim truyền hình mới này vào tháng tới. Bộ phim nói về nam diễn viên và nữ diễn viên chính sống ở E-San. Mon Ruk Nong Pak Ka Yang sẽ là bộ phim hơi hướng âm nhạc truyền thống.

Dự án đầu tay của Bow Maylada với vai trò diễn viên độc quyền của TV3 Thái lan đã cho thấy sự quan tâm đặc biệt của kênh với tài năng nữ này. Ngay bộ phim đầu tiên cô đã được hợp tác cùng nam chính hot nhất nhì của kênh Nadech Kugimiya, một trong những nam chính được yêu mến nhất của kênh. Chưa hết, có một nguồn tin cho hay Bow Maylada được được tiếp xúc với dự án phim Poo Yai Lee Gap Nang Ma mà Pope Thanawat là nam chính hay cả series phim Duang Jai Taewaprom cũng đang được ”nhắm” cho cô. Ngoài ra một bộ phim điện ảnh có sự kết hợp của Bow Maylada và James Jirayu cũng đã đóng máy, chờ ngày phát hành. Như vậy có thể thấy, dù mới bước vào đài 3 nhưng Bow Maylada đã được tiếp xúc với loạt nam thần nổi tiếng nhất của kênh cùng loạt dự án hot.

Bạn có hào hứng để xem bộ phim truyền hình sắp tới này?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất