Phim Ảnh

'Boruto: Naruto Next Generation': Boruto chính thức tạo nên loại Rasengan mới kết hợp với Chidori

Theo ComicBook
Chia sẻ

Boruto: Naruto Next Generation đã chính thức cán mốc 100 tập truyện được phát hành. Các fan hâm mộ vô cùng sốt sắn để mong đợi phiên bản phim hoạt hình. Tính đến thời điểm hiện tại, nội dung của bản hoạt hình có rất nhiều sự khác biệt so với phiên bản truyện tranh.

Tập cuối trong mùa 1 của bộ truyện khiến nhiều người mất ăn mất ngủ khi “nhá hàng” những chuyến phiêu lưu mới của BorutoSasuke, người thầy của mình.

Cái kết của phần đầu cũng là sự bắt đầu cho chuyến hành trình mới của cậu nhóc. Cùng với đó là sự xuất hiện của một loại Rasengan hoàn toàn mới, một sức mạnh chỉ Boruto có khi kết hợp hai thuộc tính phong và lôi.

Liêu đây có phải là tuyệt chiêu mới của Boruto?

Fan đang nóng lòng mong đợi phần tiếp theo của câu chuyện để được xem hành trình luyện tập của Boruto với thầy mình, Uchiha Sasuke. Ngoài ra cái kết của mùa 1 là cảnh Đội 7 cùng Naruto và Sasuke đối đầu với một băng nhóm sát thủ với những ấn chú đặc biệt. Liệu nhóm người đó là ai và họ đến làng lá với mục đích gì?

Xuyên suốt trận đấu là những màn đấm đá long trời lở đất cùng những chiêu thức vô cùng mãn nhãn của Boruto, Sarada, Mitsuki, Naruto Konohamaru. Tuy nhiên thứ khiến người xem thật sự thích thú chính là chiêu thức mới do chính Boruto sáng tạo ra. Qủa Rasengan cuối được thả với 100% công lực của Boruto vào đối thủ của mình. Dù mang hình hài như phiên bản gốc, chúng ta vẫn có thể nhận ra bên trong quả cầu gió có chứa những tia sét.

Trong những tập đầu tiên, Boruto đã làm các fan bất ngờ với quả cầu Rasengan tàng hình.

Vậy liệu giờ đây cậu có thể tạo nên quả cầu tàng hình mới với cả 2 thuộc tính phong và lôi, hoặc thậm chí là nhiều hơn thế nữa?

Có lẽ nếu luyện tập thêm với Sasuke, Boruto sẽ có thể điều khiển được cả Chidori lẫn Raikiri. Và cũng như những gì Naruto đã từng làm, cậu nhóc Boruto sẽ cố gắng kết hợp các chiêu thức với nhau để tạo ra một sức mạnh mới chỉ mình có thể điều khiển được.

Câu chuyện về Naruto được chắp bút bới tác giả Masashi Kishimoto, kéo dài 700 chap trên tờ Weekly Shonen Jump. Boruto: Naruto Next Generation là phần sau của bộ truyện về chuyến hành trình của Boruto, con trai cả của Naruto và Hinata.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất