Phim Ảnh

‘Bỏng’ mắt với loạt cảnh nóng trong phim mới của Han Ga In

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Người xem vô cùng bất ngờ trước loạt cảnh 18+ trong hai tập đầu của bộ phim truyền hình “Mistress” của người đẹp Han Ga In cùng các diễn viên khác.

Vừa qua, bộ phim truyền hình Mistress (Những cô nhân tình) của đài OCN chính thức lên sóng khán giả sau một khoảng thời gian dài chờ đời.

Mistress là phim truyền hình thể loại tâm lý kinh dị remake từ series cùng tên của đài BBC. Bộ phim xoay quanh 4 người phụ nữ: một cô chủ quán cafe, một nhà tâm lý học, một giáo viên, và một thư ký văn phòng luật và những bí mật cũng như các mối quan hệ phức tạp của họ với những người đàn ông và sự liên quan của họ đến những vụ án mạng bí ẩn liên tục xảy ra.

Poster của “Những cô nhân tình”.

Trong bản Hàn, “mỹ nhân vạn người mê” Han Ha In vào vai Se Yeon (Trudi Malloy), một goá phụ sống cùng với con gái của mình sau khi chồng chết trong một tai nạn, và tai nạn này một ẩn số lớn xuyên suốt bộ phim.

Han Ga In.

Đây hẳn là bộ phim đáng mong đợi, một phần vì cốt truyện hấp dẫn, kịch tính, một phần vì là tác phẩm đánh dấu sự trở lại lần đầu tiên của Han Ga In trên màn ảnh nhỏ sau phim hit Mặt trăng ôm mặt trời cùng Kim Soo Hyun vào 6 năm trước. Thế nhưng, bất ngờ hơn mong đợi là vì người xem cảm thấy bối rối với loạt cảnh gợi tình, “giường chiếu” của các diễn viên chỉ trong hai tập đầu.

Ngộp thở với những cảnh này.

Nhiều cư dân mạng nhiệt tình bình luận: “Phim có cảnh nóng, khán giả cân nhắc trước khi xem”, “Phim này đậm chất 18+ luôn đó, mà kịch tính hấp dẫn ghê”, “Phim gì như thể loại kinh dị, đã thế còn có cả 18+…”, “Em chưa 18”, “Có nhiều cảnh 18+. Cân nhắc nghe các bạn, coi phim thích cặp ông bà thầy giáo vui nhất. Ông thầy giáo táo bạo quá đi tưởng chạy tới ôm hay hôn ai dè…hai người làm tui khó thở quá !!!!”,…và còn nhiều phản hồi khác.

Cảnh “nóng” bất ngờ.

Diễn ra quá đột ngột, khiến khán giả không kịp chuẩn bị tâm lý.

Những video này thu hút nhiều sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Mistress sẽ lên sóng khán giả vào tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh truyền hình OCN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất