Phim Ảnh

Đạo diễn Bong Joon Ho tiết lộ lý tại sao nhất định phải chọn Park Seo Joon cho 'Parasite'!

Theo Soompi
Chia sẻ

Nếu yêu thích vai diễn Phó chủ tịch của Park Seo Joon trong Thư ký Kim sao thế, ắt hẳn bạn không thể bỏ lỡ bộ phim Parasite (Ký sinh trùng) cũng có sự góp mặt có tầm "quan trọng" không ít của nam diễn viên nhé!

Parasite (Ký sinh trùng), bộ phim Hàn Quốc đầu tiên giành giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes. Gần đây nhà sản xuất đã phát hành những bức ảnh mới nhất của Park Seo Joon trong phim! Không chỉ tung ra những hình ảnh nhá hàng sau hai tuần bộ phim công chiếu tại Hàn, đạo diễn Bong Joon Ho còn chia sẻ về lý do tại sao ông ấy chọn diễn viên cho vai diễn Min Hyuk.

Poster chính thức của bộ phim.

Parasite thuộc thể loại phim kinh dị hài hước về Ki Woo (Choi Woo Sik), con trai của một gia đình nghèo khó đến nhà của ông Park (Lee Sun Gyun), một người đàn ông giàu có để ứng tuyển cho vị trí gia sư. Cuộc gặp gỡ này dẫn đến một chuỗi các sự kiện không lường trước được tiếp sau đó.

Tuy chỉ xuất hiện với vai trò cameo nhưng Min Hyuk của Park Seo Joon lại rất quan trọng.

Trong phim, Min Hyuk (Park Seo Joon) là sinh viên tại một trường đại học hàng đầu, lớn lên trong gia đình giàu có. Xét về mọi mặt, anh ấy hoàn toàn trái ngược với Ki Woo (Choi Woo Sik). Mặc dù có xuất thân khác nhau, Min Hyuk và Ki Woo vẫn rất thân thiết. Min Hyuk, mặc dù ngoại hình tương đối nhỏ nhắn nhưng lại đóng vai trò quan trọng là cầu nối giữa gia đình Ki Woo và gia đình ông Park.

Đạo diễn Bong Joon Ho cho biết “Min Hyuk là một nhân vật gần như ở thế giới khác, và anh ấy rất quan trọng với Ki Woo. Bởi vì như thế, tôi cần Park Seo Joon, người mà sự hiện diện của cậu ấy trong phim là đủ. Đặc biệt, Park Seo Joon và Choi Woo Sik lại là bạn thân ngoài đời cho nên phản ứng hóa học hiệu quả trong tình bạn giữa họ rất chân thực, chúng tôi thực sự hài lòng với những kết quả mang lại.”

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất