Phim Ảnh

'Bond 25': James Bond nghỉ việc ở MI6, Rami Malek chính thức gia nhập cùng Daniel Craig, Ralph Fiennes

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bond 25 là lời chào tạm biệt cuối cùng của nam tài tử Daniel Craig với vai diễn đã gắn bó trong suốt hơn 10 năm sự nghiệp.

Đã gần 57 năm kể từ khi Sean Connery ra mắt với vai 007 của Dr. No (từ năm 1962) - một trong những loạt phim truyện dài kỳ hấp dẫn nhất mọi thời đại. Hơn nửa tá diễn viên đã đóng James Bond kể từ đó, bắt đầu với Connery và tiếp tục với các ngôi sao nổi tiếng khác như Roger Moore, Pierce Brosnan hay gần đây nhất là Daniel Craig (từ năm 2006).

Cùng do Daniel Craig thủ vai chính nhưng các bộ phim của anh chàng lại “lên xuống thất thường” về mặt chất lượng, từ các tác phẩm được đánh giá cao như Casino Royale Skyfall đến mức thấp kỷ lục như Quantum of SolaceSpectre.

Vì lý do này, người hâm mộ khá lo lắng khi mới đây, Bond 25 xác nhận sự góp mặt của nam diễn viên lần cuối cùng trong vai 007. 25 diễn viên chính thức được công bố gồm dàn diễn viên chính thức của Bond 25 bao gồm những người chơi trở lại Léa Seydoux, Ralph Fiennes, Jeffrey Wright, Ben Whisaw, Rory Kinnear và Naomie Harris, ngoài ra còn có loạt người mới đến Ana de Armas, Billy Magnussen, Dali Benssalah (Nox), Lashana Lynch (Captain Marvel), David Dencik (Tinker Tailor Soldier Spy) và Malek.

Daniel Craig trong vai 007.

Ralph Fiennes trở lại với 1 nhiệm vụ khác mang tên M.

Rory Kinnear vào vai Tanner - một đặc vụ MI6, đồng minh của 007.

Ben Whishaw

Naomie Harris vai Moneypenny.

Vai Dr Madeleine Swann, thể hiện bởi Léa Seydoux.

Dali Benssalah

Jeffrey Wright trở lại với vai Felix Leiter.

Billy Magnussen

Ana De Armas

David Dencik

Lashana Lynch

Rami Malek

Bên cạnh đó, được xác nhận là nhà văn biên kịch tác phẩm, cùng với Scott Z. Burns (Contagion) và các nhà văn cũ trong nhượng quyền thương mại: Neal Purvis và Robert Wade, đạo diễn Cary Fukunaga. Tuy nhiên, bộ phim vẫn chưa có tiêu đề chính thức cho đến thời điểm hiện tại.

Đạo diễn Fukunaga tiết lộ rằng khi bộ phim bắt đầu, Bond sẽ không hoạt động trong bối cảnh Jamaica. Trước đó, Spectre kết thúc với cảnh James và Madeleine (Seydoux) cùng nhau lái xe đi đến một địa điểm chưa được biết rõ. Đạo diễn cũng xác nhận việc sản xuất Bond 25 đã bắt đầu ở Na Uy và việc ghi hình sau đó sẽ diễn ra ở Ý, phần âm thanh và lắp ráp hình ảnh ở Anh. Điều này phù hợp với một báo cáo trước đó tuyên bố Bond 25 sẽ có một chuỗi hành động lớn ở miền Nam nước Ý, thậm chí có thể là cao trào của bộ phim.

Bản tóm tắt cốt truyện được công bố như sau: Bond không còn làm việc ở MI6, tận hưởng một cuộc sống yên tĩnh ở Jamaica. Tuy nhiên, sự bình yên của anh chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn khi người bạn cũ Felix Leiter từ CIA đến xin giúp đỡ. Nhiệm vụ giải cứu một nhà khoa học bị bắt cóc hóa ra còn nguy hiểm hơn nhiều so với dự kiến, đưa Bond vào con đường của một nhân vật phản diện bí ẩn được trang bị công nghệ tối tân vô cùng nguy hiểm.

Giữa một rừng các diễn viên trở lại và dàn diễn viên mới bổ sung, dưới sự dìu dắt của đạo diễn Fukunaga, dường như Bond 25 là dự án rất đáng được mong đợi. Liệu đây có phải là lời tạm biệt cuối cùng thật hoành tráng và ý nghĩa của Daniel Craig với vai diễn đã gắn bó suốt nhiều năm sự nghiệp? Câu trả lời sẽ được công bố khi phim ra mắt vào tháng 4 sang năm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất