Phim Ảnh

Bốn điều giúp 'The Last Empress' của Jang Nara có khả năng lập kỷ lục rating

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim "The Last Empress" với sự tham gia của Jang Nara, Choi Jin Hyuk, Shin Sung Rok, Lee Elijah, và Shin Eun Kyung. Phim sẽ lên sóng tập 1 vào tối ngày 21/11/2018.

Bộ phim The Last Empress được đặt trong một bối cảnh khi Hàn Quốc đang ở trong chế độ quân chủ lập hiến. Phim sẽ kể câu chuyện về một nữ diễn viên nhạc kịch kết hôn với hoàng đế và bị cuốn vào những mưu sát, cùng hành trình của cô ấy ở trong gia đình hoàng gia.

1/ Dàn diễn viên chính nổi tiếng

Năm diễn viên chính Jang Nara, Choi Jin Hyuk, Shin Sung Rok, Lee Elijah, và Shin Eun Kyung sẽ thể hiện nhiều sự quyến rũ khác nhau. Jang Nara sẽ đóng vai Oh Sunny, một nữ diễn viên nhạc kịch vô danh trở thành hoàng hậu và Choi Jin Hyuk sẽ đóng vai Na Wang Shik, một người đàn ông trở thành vệ sĩ hoàng gia để trả thù.

Shin Sung Rok sẽ đóng vai Lee Hyuk, một vị hoàng đế được yêu thích bởi công chúng, nhưng có một khía cạnh bất ngờ. Lee Elijah sẽ đảm nhận vai Min Yoo Ra, người phát ngôn của hoàng gia, người tràn đầy khát khao quyền lực. Shin Eun Kyung sẽ đóng vai người mẹ yêu thương của hoàng đế và đôi khi đáng sợ với sự điên rồ.

2/ Dàn diễn viên phụ nội lực

Park Won Sook, Yoon Da Hoon và Kim Myung Soo sẽ thêm vào chiều sâu cho bộ phim với kinh nghiệm của họ. Các diễn viên trẻ như Yoon So Yi, Lee Hee Jin, và Stephanie Lee sẽ thêm năng lượng độc đáo và tươi mới cho bộ phim.

3/ Cốt truyện được làm mới

Các bối cảnh độc đáo của bộ phim, chẳng hạn như Hàn Quốc là chế độ quân chủ lập hiến, sẽ thu hút người xem. The Last Empress sẽ miêu tả sự lãng mạn ngọt ngào, cuộc chiến giành quyền lực giữa các thành viên gia đình hoàng gia, âm mưu ly kỳ, hành động, tình yêu gia đình và hài hước, cho phép người xem thông cảm với cốt truyện mới mẻ của bộ phim.

4/ Kim Soon Ock và Joo Dong Min làm việc cùng nhau

Nhà biên kịch Kim Soon Ock nổi tiếng với những bộ phim trứ danh có những âm mưu bất ngờ và gây nghiện như Sister Is Alive, Jang Bo Ri Is Here Temptation of Wife. Nhà sản xuất Joo Dong Min thì nổi tiếng với những kỹ năng đạo diễn tinh tế trong bộ phim truyền hình Return. Có rất nhiều dự đoán từ khán giả về The Last Empress vì nó sẽ là kết quả của sự kết hợp độc đáo của cặp đôi này.

Nhà sản xuất của The Last Empress đã nói, “Chúng tôi đã sẵn sàng làm cho người xem nghiện The Last Empress với cốt truyện ly kỳ. Xin hãy chờ đợi buổi ra mắt của bộ phim kinh dị - lãng mạn này”.

The Last Empress sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 11/2018 lúc 21 giờ tối (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất