Phim Ảnh

Bốn cặp đôi phim đam mỹ được yêu thích nhất điện ảnh Thái Lan: Số 1 vươn tầm châu Á, số 4 được fan tin là yêu thật

Ng T Hà
Chia sẻ

Dưới đây là top 4 cặp đôi đam mỹ được yêu thích nhất màn ảnh Thái Lan trong thời gian qua với những bộ phim boylove gây phấn khích.

Nhắc đến nền điện ảnh xứ chùa Vàng, nhất định không thể không nhắc đến dòng phim boy love. Với Thái Lan họ luôn tiên phong trong dòng phim này, một thể loại phim được yêu thích không chỉ ở trong nước mà còn với bạn bè quốc tế. Phim truyền hình đam mỹ của Thái Lan luôn có sự đổi mới, nhưng kịch bản được chắp bút tỉ mỉ, tinh tế, những câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào nhưng cũng không ít biến cố của các chàng trai. Thậm chí còn lồng ghép ở đó cả những câu chuyện thực tế mà người xem có thể nhìn thấy chính mình trong những câu chuyện đó.

Một quốc gia mạnh về dòng phim đam mỹ như Thái Lan luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hội hủ nam, hủ nữ khắp khu vực. Những bộ phim truyền hình đam mỹ rất được lòng các bạn trẻ Thái Lan cũng như các quốc gia khác trong khu vực châu Á như: Trung Quốc, Malaysia, Philippines, Việt Nam,…v….v Một điều không thể thiếu làm nên sức hút to lớn của phim boy love Thái Lan là sự ăn nhập, diễn xuất nhập tâm của các chàng trai để đưa tới cho khán giả những đoạn phim hay nhất.

Trong danh sách dưới đây, chúng tôi sẽ cho bạn thấy 4 cặp đôi phim truyền hình đam mỹ Thái Lan hàng đầu từ các series phim hot nhất màn ảnh.

1. Krist Perawat và Singto Prachaya

Krist Perawat và Singto Prachaya trở thành cặp đôi màn ảnh hot nhất làng giải trí xứ chùa Vàng từ bộ phim truyền hình nổi tiếng Sotus The Series và Sotus S The Series. Hai anh chàng còn được các fan ưu ái gọi với cái tên “cặp đôi thần tượng châu Á”. Năm 2017, Sotus The Series đạt được rating cao nhất năm trong những series dành cho tuổi teen. Hai chàng trai bước ra từ 2 series phim đam mỹ đã nhanh chóng gặt hái được rất nhiều thành công đáng ngưỡng mộ, sở hữu lượng fan khủng trong nước và quốc tế, vụt sáng thành “gà cưng” của nhà đài, rinh về không ít các giải thưởng danh giá.

Hai nghệ sĩ Krist Perawat và Singto Prachaya giống như “cá gặp nước” vậy khi cả hai được làm việc chung, được đóng cặp với nhau và tạo được 'phản ứng hóa học' cực tốt trên màn ảnh. Nếu bạn thuộc team hủ nữ chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ 2 series phim truyền hình đặc sắc Sotus The Series và Sotus S The Series.

Họ nổi tiếng ở các nước châu Á và liên tiếp có những buổi fanmeeting với các fan hâm mộ ở Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Hồng Kông và Philippines. Đặc biệt là ở Trung Quốc, lượng fan của hai chàng trai được ví đông không kém gì các siêu sao Kpop. Tháng 5 tới đây, Krist và Singto sẽ có một buổi fanmeeting đầu tiên với các fan hâm mộ Việt Nam, một sự kiện hoành tráng được hàng ngàn cô gái chờ đợi.

2. God Itthipat and Bas Suradet

God Itthipat và Bas Suradet trở thành một cặp đôi phim truyền hình nóng bỏng sau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình 2 Moons. Thành công vượt mong đợi của phần 1 bộ phim đã đưa hai diễn viên trẻ God Itthipat ( vai Phana) và Bas Suradet (vai Wayo) trở thành 2 diễn viên trẻ được yêu thích với các bạn trẻ tuổi teen. Đặc biệt là God Itthipat, anh chàng hoàn hảo từ ngoại hình đến khả năng diễn xuất, một bước tiến lớn trong sự nghiệp của chàng trai này.


Trong phim người xem sẽ phải phát cuồng với không ít những cảnh mật ngọt của Phana và Wayo, nào là cái hôn nhẹ lên mũi, nào là cảnh kinh điển dưới mưa, nào là những câu thoại “chất như nước cất”….v…v

Cặp đôi này cũng có nhiều cuộc gặp gỡ người hâm mộ ở nhiều nước châu Á. Dấu ấn thành công của series phim boy love 2 Moons The Series đem lại đã có sự góp công không nhỏ của cặp đôi được yêu thích nhất series GodBas. Trong tương lai không xa hi vọng cả hai sẽ sớm tái ngộ màn ảnh.

3. Tay Tawan and New Thitipoom

Tay Tawan và New Thitipoom là một cặp đôi đáng yêu trong bộ phim truyền hình Kiss Me Again. Hai anh chàng đã gây chấn động màn ảnh ngay từ tập 1 của phim, đặc biệt là cảnh hôn xuất hiện ngay từ tập đầu tiên.


Câu chuyện tình yêu của hai chàng trai này thật 'dở khóc dở cười' khi từ ghét bản mặt của nhau đến kết nạp chung nhóm bạn rồi biến nó thành tình yêu. Xuyên suốt cả series, cặp đôi Pit - Kao đã liên tục làm khán giả đứng ngồi không yên trước độ hint 'tung tóe'của mình.


Sau bộ phim, Tay và New vẫn chưa hết khiến các shipper ngừng yêu bởi hai anh chàng thường xuyên xuất hiện cùng nhau, những cử chỉ vô cùng thân mật. Họ cũng có chương trình riêng 'Hãy ăn cùng Tae và New'. Từ trong phim đến ngoài đời thực, cặp đôi vẫn luôn giữ được mối quan hệ tốt, mỗi lần có cơ hội làm việc cùng nhau thì lại khiến các fan quắn quéo.

4. Perth Tanapon và Saint Suppapong

“Nhỏ mà có võ” chắc hẳn không thể không nhắc đến hai anh chàng cực nổi tiếng trong giới trẻ Perth Tanapon và Saint Suppapong vụt sáng sau thành công của series phim đam mỹ đình đám Love By Chance.


Với diễn xuất nhập tâm của mình, chuyện tình của Pete và Ae đã thực sự chạm đến trái tim người xem. Love Sick Love By Chance thực sự là 2 series phim đã đưa phim đam mỹ Thái lan lên một tầm cao mới, độ phủ sóng không còn ở trong nước mà với cả nhiều quốc gia khác. Hai nam thần đam mỹ khiến các chị em chao đảo bởi nhan sắc cực điển trai, đậm chất soái ca, diễn xuất tốt. Đặc biệt là Perth, dù chỉ mới 18 tuổi thế nhưng Perth nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn bởi khả năng nhập tâm, diễn xuất của mình.


Cặp đôi có nhiều người hâm mộ ở các nước châu Á.Họ có kha khá fanmeeting với fan hâm mộ ở Thái Lan, Hàn Quốc, Philippines, Myanmar, Hồng Kông và Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất