Phim Ảnh

Bom tấn truyền hình 'Người phán xử' sẽ có phần tiếp theo

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thông tin mới được nam diễn viên vào vai Phan Quân - NSND Hoàng Dũng tiết lộ.

Người phán xử là bộ phim truyền hình nổi tiếng thuộc đề tài tâm lý tội phạm của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Đài truyền hình Việt Nam - VFC phát sóng hồi giữa năm 2017. Câu chuyện về thế lực ngầm khét tiếng ẩn núp dưới danh nghĩa tập đoàn Phan thị giàu có, quyền lực cùng cuộc chiến tranh đoạt lợi ích, âm mưu thừa kế từng được khán giả Việt hết sức quan tâm, chú ý theo dõi. Cũng chính bởi vậy, người hâm mộ không khỏi bất ngờ, thích thú khi biết tin đoàn làm phim chuẩn bị ra mắt phần 2 cho tác phẩm.

Khán giả phát sốt trước thông tin Người phán xử sắp sửa có phần tiếp theo.

Cụ thể, thông tin mới được lan truyền đúng ngày 1/4. Theo đó, nam diễn viên vào vai Phan Quân - NSND Hoàng Dũng cho biết ông đã nhận được lời mời tham gia phần tiếp theo của bộ phim từ phía Trung tâm sản xuất VFC. “Thực ra 47 tập đã chiếu chính là 2 phần của Người phán xử rồi. Phần mới này dự kiến có 4 tập với thời lượng khoảng 30 phút mỗi tập và được chiếu online” - nghệ sĩ Hoàng Dũng tiết lộ.

Được biết, phần tiếp theo của bộ phim sẽ có rất đông đảo các gương mặt nghệ sĩ cũ tham gia thực hiện. Bên cạnh đó, dù kịch bản phần mới đã đến tay nghệ sĩ Hoàng Dũng nhưng còn đang trong thời gian chỉnh sửa, thay đổi để hoàn thiện bất cứ lúc nào.

Sau khi nguồn tin phát tán, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc VFC lên tiếng thừa nhận đang triển khai kế hoạch thực hiện phần 2 của Người phán xử. Bộ phim được Việt hóa từ tác phẩm The Arbitrator của Israel nên cần chú trọng về vấn đề bản quyền trước khi chính thức ra mắt công chúng.

Theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải chia sẻ, Người phán xử phần 2 có thể được chiếu trên cả 2 phương tiện là internet và truyền hình. Tuy nhiên, lịch chiếu phim vẫn chưa được nêu cụ thể. Dự án do đạo diễn Khải Anh thực hiện dự kiến sẽ bấm máy vào giữa tháng 4 tới.

Nam diễn viên Việt Anh đã nhận được lời mời tham gia phần tiếp bộ phim.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Việt Anh, người vào vai Phan Hải trong phần 1 của bộ phim xác nhận đã được lời mời tham gia phần 2. Kịch bản mang tên Người phán xử ngoại truyện từ VFC được chuyển tới tay anh cách đây 3 ngày. Về phần tin đồn Thanh Bi không đảm nhận vai Vân Điệp ở phần 2, đạo diễn Thanh Hải chia sẻ đó là việc casting của đạo diễn, anh không hề hay biết sự việc này.

Trích đoạn tập cuối phần 1 bộ phim.

Phần 1 Người phán xử kết thúc với độ dài tổng cộng gồm 47 tập, cùng sự tham gia của dàn diễn viên chính: NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Việt Anh, Bảo Anh, Chu Hùng… Tập cuối phim thể hiện kết cục bi thảm của các nhân vật chủ chốt như bà Hồ Thu (NSƯT Thanh Quý), Lê Thành (Hồng Đăng), Lương 'Bổng' (NSƯT Trung Anh),… Trong khi đó, Bảo 'Ngậu' (Bảo Anh) lộ rõ thân phận thật là công an ngầm. Hiện tại, khán giả vẫn đang vô cùng mong ngóng, chờ đợi những diễn biến mới ở phần 2 của bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất