Phim Ảnh

Bom tấn truyền hình đầu tiên của đại hoa Chương Tử Di - 'Đế hoàng nghiệp' tung trailer hấp dẫn

Như Hồ
Chia sẻ

"Đế hoàng nghiệp" (帝凰业) tung trailer mới nhất vào hôm nay trong buổi chiêu thương của đài Chiết Giang nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Đế hoàng nghiệp (帝凰业) - bộ phim truyền hình cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết Đế vương nghiệp của nhà văn Mị Ngữ Giả với sự tham gia của các diễn viên Chương Tử Di, Chu Nhất Vi, Dương Hữu Ninh, Vu Hòa Vỹ… là bộ phim truyền hình kể về nữ chính Vương Huyên và nam chính Tiêu Kỳ trong thời thế loạn lạc, phân tranh triều chính đã cùng nhau nắm tay sáng lập ra kỷ nguyên mới, tạo dựng giang sơn, quốc gia, định thiên hạ, cùng nhau bảo vệ lê dân bách tính nước nhà.

Đế hoàng nghiệp là một trong những bộ phim truyền hình được khán giả mong đợi nhiều nhất khi đây là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự hợp tác với dòng phim truyền hình của nữ diễn viên nổi tiếng Chương Tử Di.

Chương Tử Di - nữ diễn viên sinh năm 1979 khi mới vào nghề đã là người có vị thế rất cao. Hơn 20 năm qua, Chương Tử Di đã đóng qua rất nhiều bộ phim và cô luôn là nữ chính thứ nhất mà các đạo diễn lựa chọn.

Với bộ phim Phụ thân, mẫu thân của tôi của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di đã xuất sắc giành được giải thưởng Gấu bạc tại Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 50, giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Bạch Ngọc Lan lần thứ 23. Sau đó, cô còn nhận được một loạt các vai diễn đặc sắc khác trong nhiều bộ phim khác nhau bộ phim như: Ngọa Hổ Tàng Long, 2046, Nghệ kỹ hồi ức lục, Nhất đại tông sư.… Các đạo diễn lớn trong và ngoài nước, Chương Tử Di đều đã hợp tác qua, cũng vì thế mà cô còn có tên gọi khác là “Chương quốc tế”.

Trong giới nghệ sĩ, diễn vai gì đều sẽ có sự phân chia cao thấp (chủ yếu là dựa vào khả năng diễn xuất ở các độ khó khác nhau). Luôn luôn có sự mặc định trong giới là Hý kịch luôn hơn hẳn Phim điện ảnh, và tất nhiên Phim điện ảnh địa vị cao hơn nhiều so với Phim truyền hình. Khi mới bước chân vào con đường diễn xuất, Trương Nghệ Mưu từng nói với Chương Tử Di: “Không nên tham gia phim truyền hình, như vậy sẽ làm hạ thấp giá trị của bản thân”. Về sau, Chương Tử Di luôn tuân theo nguyên tắc này, chỉ đi theo phim điện ảnh.

Sau nhiều tháng khởi quay thì mới đây trailer phim Đế hoàng nghiệp lần đầu tiên được công bố trong bảng chiêu thương của đài truyền hình Chiết Giang, Trung Quốc, công bố dàn diễn viên chính thức. Chương Tử Di trong vai Vương Huyên - tuy là kim chi ngọc diệp nhưng không hề nhu nhược, kiều hãn, đối mặt với những âm mưu tranh đấu trong triều chính quyết đoán nhạy bén không thua gì Tiêu Kỳ, có phong phạm của nữ nhân thời hiện đại theo đuổi sự độc lập, bình đẳng.

Chu Nhất Vi trong vai kỳ tài tướng quân Tiêu Kỳ, một người xuất thân hàn vi nhưng dựa vào sự thông minh, mưu lược của mình cuối cùng trở thành quân vương của một thời đại, đối với người yêu mình ngoài sự yêu thương bảo vệ ra còn có cả sự tôn trọng, viết nên câu chuyện tình yêu cùng Vương Huyên.

Dương Hữu Ninh trong vai tam hoàng tử Tử Hạm - một người có thể vì yêu mà hy sinh tất cả. Tả Tiểu Thanh trong vai Thái tử phi Tạ Uyển Như là người từ tỷ muội tốt đến kẻ thù của Vương Huyên, ngoài ra Vu Hòa Vỹ cùng tham gia diễn xuất.

Trailer “Đế hoàng nghiệp”

Khi tung ra đoạn trailer ngắn, Chu Nhất Vi cũng biểu thị: “Đây là bộ phim truyền hình khoáng đạt nhất mà tôi được quay kể từ lúc tôi bước vào con đường nghệ thuật đến nay, hiệu quả tốt, trình độ cao… Đây là những trải nghiệm đích thân tôi cảm nhận được trong quá trình quay phim, không dễ gì mới gặp được”.

Ngay sau đoạn trailer được tung lên, một số khán giả đã để lại bình luận như sau:

- Có cảm giác bộ phim sẽ rất tuyệt, chờ đợi!.

- Rất mong đợi vào phim cổ trang lần này của Chương Tử Di.

- Chương Tử Di và Chu Nhất Vi đều là những diễn viên phái thực lực, bộ phim này nhất định sẽ không tệ chút nào, đáng để người khác phải chờ đợi.

- Toàn bộ đều là diễn viên phái thực lực, chờ đợi ngày lên sóng, năm 2019 mau mau đến đi.

- Bộ phim truyền hình đầu tiên của Chương Tử Di, rất mong đợi.

- Chương Tử Di rất thích hợp với nhân vật này.

- Đợi đã rất lâu, rất lâu cuối cùng cũng đã đến rồi. Mong chờ Chương Tử Di.

Được biết, Đế hoàng nghiệp sẽ sớm ra mắt khán giả vào năm 2019 trong thời gian sắp tới đây. Bạn có mong đợi vào Đế vương nghiệp lần này không? Hoan nghênh đến thảo luận cùng SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất