Phim Ảnh

Bom tấn 'Train to Busan' khởi quay phần 2 vào đầu năm 2019

Thanh Long
Chia sẻ

Sau thành công của bom tấn "Train to Busan" (2016), đạo diễn Yeon Sang Ho sẽ tiếp tục thực hiện phần 2 vào thời gian tới.

Theo một nguồn tin trong ngành vào ngày 13 tháng 3, đạo diễn Yong Sang Ho đã hoàn thành xong kịch bản cho phần tiếp theo của Train to Busan (Chuyến tàu sinh tử) và hiện tại đang bắt đầu các công đoạn tiền sản xuất, bao gồm cả việc lựa chọn dàn diễn viên.

Được biết phần thứ 2 tạm thời có tên là Peninsula và nội dung sẽ xoay quanh những gì xảy ra khi vi rút zombie lan sang Busan, thành phố an toàn cuối cùng sau khi Hàn Quốc bị lây nhiễm vi rút zombie trong phần đầu tiên.

Train to Busan là bộ phim zombie kinh dị lấy bối cảnh đất nước Hàn bị tấn công bởi một loại virus bí ẩn, biến con người thành những xác sống hung hăng, khát máu. Có mặt trên chuyến tàu từ Seoul tới Busan là một người cha cùng con gái, hai vợ chồng chuẩn bị đón đứa con đầu lòng và một số cô cậu học sinh cấp 3. Khi đại dịch xác sống bất ngờ bùng phát, họ không còn cách nào khác ngoài đương đầu với nó để bảo vệ những người thân yêu của mình. Hành trình 453km từ Seoul tới vùng an toàn Busan bỗng trở thành cuộc chiến khốc liệt để sinh tồn.

Ra mắt vào năm 2016, Train to Busan được chỉ đạo bởi đạo diễn Yeon Sang Ho và có sự tham gia các diễn viên chính là Gong Yoo, Jung Yu Mi Ma Dong Seok. Bộ phim đã được công chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2016 và đã thiết lập kỷ lục phòng vé tại quê nhà với 11,566,862 vé được bán ra. Tại Việt Nam, bộ phim cũng gặt hái kết quả vô cùng ấn tượng khi thu về 30 tỷ đồng chỉ sau 10 ngày công chếu.

“Train To Busan” Trailer

Các bạn hãy đón đọc các bài viết tiếp theo trên SAOstar để biết thêm những thông tin mới nhất về bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất