Phim Ảnh

Bom tấn 'Train To Busan 2' phát hành hình ảnh đầu tiên của Kang Dong Won và tạo hình đáng sợ của zombie

Thanh Long
Chia sẻ

Peninsula (Train To Busan 2) phát hành 2 hình ảnh đầu tiên của Kang Dong Won và tạo hình đáng sợ của những zombie.

Sau khi phát hành 2 poster đầu tiên vào tháng 2 vừa qua, vào ngày hôm nay 23/03, bom tấn Train To Busan 2 với tên gọi mới Peninsula tiếp tục phát hành 2 hình ảnh đầu tiên của Kang Dong Won và tạo hình của một zombie.

“Train to Busan” Trailer

Hai hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự chú ý và quan tâm của khán giả, đặc biệt là những zombie vẫn sống sót sau 4 năm kể từ khi đại dịch zombie bùng phát.

Trong hình ảnh đầu tiên, Kang Dong Won đang cầm một khẩu súng trường với vẻ ngoài cảnh giác cao độ. Hình ảnh thứ 2 là cảnh zombie chạy như thể đang đuổi theo thứ gì đó, những zombie này có vẻ còn đáng sợ và nguy hiểm hơn cả ở phần 1. Qua hai hình ảnh trên, có thể thấy được quy mô các cảnh quay hành động ở phần này có thể sẽ còn hoành tráng hơn cả phần 1.

Được biết, Peninsula sẽ diễn ra bốn năm sau sự kiện của bộ phim đầu tiên và sẽ theo chân một người tên Jung Seok, khi anh được đưa trở lại bán đảo Triều Tiên để giải cứu những người sống sót bị mắc kẹt trong khu vực zombie đã tàn phá. Và đây sẽ là một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới.

Bên cạnh Kang Dong Won, phim Peninsula còn có sự tham gia của các diễn viên Lee Jung Hyun, Lee ReKwon Hae HyoKoo Gyo Hwan và Kim Min Jae.

Theo dự kiến, Peninsula (Train To Busan 2) sẽ được phát hành vào mùa hè năm nay tại Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất