Phim Ảnh

Bom tấn ‘Shazam!’ tung trailer 2 cực hài: Siêu anh hùng chẳng được việc gì ngoài gây rắc rối

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Siêu anh hùng “đầu học sinh thân hình phụ huynh” Shazam của nhà DC lại tiếp tục gây cười trong trailer mới.

Shazam! là tên bộ phim siêu anh hùng sắp ra mắt của hãng DC, tiếp nối thành công vang dội của Aquaman vừa ra mắt cách đây không lâu. Nội dung phim xoay quanh cậu thiếu niên 14 tuổi Billy Batson, người được một pháp sư quyền năng lựa chọn để ban cho sức mạnh. Chỉ cần đọc câu thần chú “Shazam!”, Billy sẽ lập tức biến thành một người hùng trưởng thành, với siêu thể lực, tay phóng sét và khả năng bay lượn.

Dù biến thành siêu anh hùng, nhưng đầu óc và tính cách của Shazam vẫn hoàn toàn là của cậu nhóc Billy Batson trẻ tuổi. Chính sự chênh lệch giữa ngoại hình và tâm hồn này đã khiến Shazam! là bộ phim hài hước, vui nhộn, khác hẳn các phim thời kỳ đầu của DC. Mới đây, trailer chính thức thứ hai của bộ phim tiếp tục nhấn mạnh đặc trưng này, với những hình ảnh vô cùng hài hước.

Trailer phim “Shazam!”.

Sau khi được pháp sư ban cho sức mạnh, Shazam đi khoe với cậu bạn cùng nhà Freddy. Vốn là fan cứng của các siêu anh hùng, Freddy lập tức đem cậu bạn ra thí nghiệm, để xem Shazam sở hữu những năng lực gì.

Siêu thể lực

Siêu tốc độ

Làm chập máy rút tiền

Điều khiển dòng điện

Thậm chí, nhờ những siêu năng lực này mà Shazam còn nhanh tay cứu được Mary Bromfield, chị gái cùng cha mẹ nuôi của mình. Về sau, Mary cùng các anh chị em trong nhà đã cùng đối chất với Billy về chuyện làm siêu anh hùng. Một gia đình siêu nhân sắp xuất hiện trong vũ trụ DC chăng?

Tuy nhiên, bên cạnh giấc mơ siêu anh hùng thành sự thật thì Billy/Shazam cũng phải đối mặt với vô số rắc rối. Đầu tiên là kẻ phản diện Doctor Sivana - một gã từng suýt được pháp sư cao tuổi chọn làm Shazam. Về sau, gã lại bị từ chối và Billy Batson trở thành người thừa kế siêu năng lực này. Bởi vậy nên Sivana rất hận Shazam, luôn tìm cách lấy đi sức mạnh của cả cậu lẫn vị pháp sư.

Tuy nhiên, mối đe dọa từ Sivana cũng chẳng thấm tháp vào đâu, khi mà trở ngại lớn nhất của Shazam là… chính cậu. Vốn tính trẻ con và chưa quen với siêu năng lực, Shazam thỏa thích thể hiện sức mạnh mà không lường được hậu quả. Rốt cuộc, cậu hết lao vào tòa nhà văn phòng khi tập bay, lại phóng sét trúng một chiếc xe buýt khiến nó rơi từ cầu vượt xuống.

May mắn là Shazam đã dễ dàng đón được chiếc xe buýt và giúp những người trên xe thoát nạn. Sau đó, cậu hoan hỉ “kể công” với Freddy thì bị cậu bạn tạt cho gáo nước lạnh: “Cậu phóng sét trúng xe buýt và suýt thì giết những người trên đó”. Nhưng Shazam vẫn không chịu thua và cố cãi lại: “Nhưng tớ đã bắt được xe buýt đấy chứ!”.

Bom tấn Shazam dự kiến sẽ chính thức ra mắt ngày 5/4 tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất