Phim Ảnh

Bom tấn phòng vé 'Chúng ta của sau này' của ảnh hậu Kim Mã Châu Đông Vũ bị cáo buộc 'chơi xấu'

Như Hồ
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh "Chúng ta của sau này" do Tỉnh Bách Nhiên và Châu Đông Vũ đóng chính bị cáo buộc lên tòa án vì có hành động cạnh tranh không lành mạnh.

Ngày 7 tháng 1, trên mạng xuất hiện hình ảnh phim điện ảnh của Lưu Nhược Anh - Chúng ta của sau này do Tỉnh Bách Nhiên Châu Đông Vũ đóng chính bị cáo buộc có hành vi cạnh tranh không lành mạnh thu hút sự quan tâm và tranh luận lớn của cộng đồng mạng.

Ngay sau khi tin tức này được đăng tải lên thì weibo chính thức của đoàn phim cũng đã lên tiếng thanh minh cho biết bản thân không hề có bất kỳ hành vi nào làm tổn hại đến lợi ích cũng như quyền lợi của công ty nào dựa trên quyền sở hữu trí tuệ.

Từ trong bức hình được truyền trên mạng ngày hôm nay có thể thấy, Lưu Nhược Anh và phía chế tác bộ phim điện ảnh này đều bị kiện lên tòa án vì lý do “cạnh tranh bất không lành mạnh”, phí thụ lý của đơn kiện này là 390 ngàn NDT, phí bồi thường cao nhất đạt đến 70 triệu NDT. Đối mặt với số tiền khá lớn, nhiều cư dân mạng tỏ ra vô cùng bất ngờ, trong khi đó bên phía Lưu Nhược Anh chưa hề đưa ra bất kỳ câu trả lời nào cả.

Kể từ khi bộ phim Sau này của chúng ta lên sóng đến nay, rắc rối liên quan đến bộ phim này chưa bao giờ ngừng. Thời kỳ đầu lên sóng thì bộ phim gặp phải vấn đề tồn tại việc “làm giả số liệu phòng vé”, việc này đã phá vỡ quy tắc của ngành nghề này, trở thành hành vi cạnh tranh ác ý.

Do tình tiết phim kèm theo những văn hóa nghệ thuật đã giúp bộ phim nhận được không ít sự chào đón của khán giả, trong đó với những lời thoại và bối cảnh giúp không ít khán giả như tìm về được thời kỳ thanh xuân tươi đẹp của mình trước kia. Năm 2018, bộ phim cùng đã được đề của năm giải thưởng lớn trong giải Kim Mã gồm: “Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất”, “Đạo diễn mới xuất sắc nhất”, “Phim chuyển thể xuất sắc nhất”, “Ca khúc xuất sắc nhất” và “Biên tập xuất sắc nhất”, những điều này đã một phần chứng minh sức ảnh hưởng của bộ phim.

Thế nhưng, bất luận bộ phim này thu về được những gì, thành công ra sao nhưng đối mặt với việc bị cáo buộc lên toàn án, bị chỉ tội có hành động cạnh tranh không lành mạnh đã vô tình tạo nên vết nhơ cho bộ phim. Đối với việc này thật giả ra sao chúng ta hãy chờ xem những diễn biến mới nhất nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất