Phim Ảnh

Bom tấn 'Phong thần truyền kỳ' gây tranh cãi vì tiểu Na Tra làm bằng… đồ họa

Theo Zing
Chia sẻ

"Phong thần bảng truyền kỳ" với đoạn hình ảnh giới thiệu Na Tra thời bé tài năng bất ngờ, ánh mắt đầy ma tính đang vấp phải phê bình từ cư dân mạng.

Phong thần truyền kỳ là dự án gây sốt nhất thời điểm này dù phim chưa ra rạp. Những hình ảnh đầy kỹ xảo cùng dàn diễn viên hạng A đủ cho thấy sức nóng của phim. Nhưng, với một câu chuyện quen thuộc, sự thay đổi của ê-kíp luôn gây ra những làn sóng tranh luận. Trang Toutiao đã bất ngờ khi chứng kiến một cậu nhóc Na Tra với gương mặt ma tính được dựng từ đồ họa vi tính.

natra

Na Tra là người được phái xuống giúp đỡ Khương Tử Nha trong cuộc chiến chống lại yêu hồ Đát Kỷ. Trong phim, từ khi còn bé nhân vật này tinh nghịch có phần ngỗ ngược, thích trêu ghẹo người khác. Vừa chào đời, “tiểu Na Tra” đã giật tóc, bứt râu của Khương Tử Nha (Lý Liên Kiệt).

“Hô một tiếng gọi được vòng Càn Khôn, hai tiếng có Phong Hỏa Luân tới. Vài ngày sau một mình náo loạn Đông Hải long cung. Nhân vật Na Tra thời bé đã bị thay đổi quá lớn”, một ý kiến chia sẻ trên Toutiao. Hàng trăm ý kiến cho rằng, biểu cảm của Na Tra thời bé tà ác, giống hệt phim kinh dị. “Vừa xuất hiện đã có thể chém giết. Phong thần bảng đang biến Na Tra thành nhân vật phản diện”. Các nhà phê bình phim thì nhận định Phong thần bảng không phải phim hoạt hình nên việc “đồ họa hóa” hình ảnh “tiểu Na Tra” là sự kệch cỡm, mất đi tính chân thực.

natra2

Nhân vật Na Tra khi trưởng thành được giao cho tài tử Văn Chương. Hôm 9/7, ê-kíp phim công bố tạo hình nhân vật này. Nếu như ở thời nhỏ, nhân vật vị thần của Thượng giới mang đến sự ngỗ nghịch, khi trưởng thành xuất hiện già dặn và dữ tợn. Vai diễn này vốn được giao cho Trương Bá Chi đảm nhận. Tuy nhiên, do khúc mắc với nhà sản xuất nên nữ diễn viên Hong Kong bị gạch tên khỏi đoàn phim dù đã quay một số cảnh.

natra3

Văn Chương tạo hình mặc áp giáp, cầm trong tay hai Vòng Càn Khôn, mắt trợn dữ tợn và kiên nghị.

natra4

Văn Chương tự tin mang đến sự mới lạ cho một nhân vật quen thuộc. Anh không bận tâm dến nhiều ý kiến phê bình cho rằng tạo hình nhân vật này giống chiến binh hơn là thượng thần.

natra5

Tạo hình của Phạm Băng Băng trong vai Đát Kỷ cũng bị chê rườm rà, cầu kỳ, lúc thì giống Nữ hoàng Ai Cập, khi lại có nét của Medusa.

natra6

Ngoài Lý Liên Kiệt, Phạm Băng Băng phim còn có sự tham gia diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trong vai Nhị Lang Thần và Mỹ nhân ngư. Cổ Thiên Lạc vai Khổng Tước Minh Vương, Văn Chương vai Na Tra, cùng Hướng Tá vai Lôi Chấn Tử. Phim do đạo diễn Hứa An thực hiện, chỉ đạo võ thuật Diệp Vĩ Tín làm giám chế, chính thức ra rạp vào ngày 29/7.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất