Phim Ảnh

Bom tấn 'Train To Busan 2' tung trailer ám ảnh đến rợn người: Ai muốn sống sót trở về đều phải chiến đấu

Thanh Long
Chia sẻ

Bom tấn Peninsula (Train To Busan 2) tiếp tục khiến khán giả tò mò và mong đợi khi phát hành trailer vô cùng mãn nhãn.

Vào trưa ngày 16/06, Lotte Entertainment đã chính thức phát hành trailer thứ hai cho bom tấn Train to busan 2 với tên gọi mới Peninsula. Trailer kéo dài gần 2 phút tiếp tục là những cảnh quay vô cùng hoành tráng, mãn nhãn khiến người xem không thể dời mắt khỏi màn hình.

“Peninsula” Trailer

Trailer thứ hai tiếp tục hé lộ nhiều hơn về các nhân vật chính trong phim, đặc biệt là lý do Kang Dong Won cùng đồng đội của mình trở lại bán đảo Triều Tiên sau 4 năm kể từ khi đại dịch zombie bùng phát để lấy một chiếc xe và nhận về 2,5 triệu đô la mỗi người nếu sống xót trở về.

Khi trở lại thành phố tan hoang sau 4 năm, Kang Dong Won giật mình khi phát hiện có rất nhiều zombie còn sống xót tại đây. Tại đó, họ bắt buộc phải chiến đấu với zomble để giành sự sống, để trở về.

Mặc dù trailer chỉ có thời lượng gần 2 phút, nhưng có thể thấy được đại chiến chống zombie sẽ khốc liệt lẫn ám ảnh hơn bao giờ hết.

Được biết, Peninsula sẽ diễn ra bốn năm sau sự kiện của bộ phim đầu tiên và sẽ theo chân một người tên Jung Seok. Vì số tiền công hậu hĩnh lên đến 2,5 triệu USD, tay cựu quân nhân Jung Seok quyết định trở lại bán đảo Triều Tiên nhằm thu hồi một kiện hàng nọ. Tuy nhiên, anh và đồng đội bất ngờ bị phục kích bởi lữ đoàn biến chất 631 cùng bầy đàn zombie khát máu. Được gia đình Min Jung giải cứu, Jung Seok phải tìm cách đào thoát khỏi nơi đây trước khi quá trễ.

Dành hẳn một năm tiền kì và huy động hơn 250 chuyên viên kỹ xảo, ‘Bán đảo’ chắc chắn là bom tấn xác sống không thể bỏ lỡ trong mùa hè này.

Theo dự kiến, Peninsula (Train To Busan 2) sẽ được phát hành vào tháng 07 này tại Hàn Quốc và sẽ được phát hành tại Việt Nam sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất