Phim Ảnh

Bom tấn 'Hwayugi' tiếp tục không lên sóng trong tuần này, fan lo ngại nguy cơ bị hoãn chiếu vĩnh viễn

Thu Phương
Chia sẻ

Bộ phim “Hwayugi” đang phải đối mặt với nhiều rủi ro phát sóng sau báo cáo từ cảnh sát và Bộ Lao động Hàn Quốc.

Sau một tuần hoãn phát sóng tập 3,4 và hứa hẹn sẽ tiếp tục lên sóng trong tuần này nhưng một lần nữa nhà sản xuất phim Hwayugi (Hoa du kí) lại phải cáo lỗi với công chúng. Bộ phim sẽ tiếp tục tạm ngưng lên sóng để phục vụ cho công cuộc điều tra của cảnh sát và Bộ Lao động. Tùy thuộc vào kết quả của cuộc điều tra, việc quay phim Hwayugi thậm chí có thể bị hoãn chiếu vĩnh viễn.

Trước đó, vào ngày 23/12, Bộ Lao động Hàn Quốc đã đưa ra tuyên bố kiểm tra đoàn phim Hwayugi (Hoa du kí) sau vụ tai nạn phim trường nghiêm trọng khiến một nhân viên gãy xương sống, xương chậu và chấn thương não.

Lỗi biên tập trong phim Hwayugi.

Theo Bộ Lao động, đoàn phim Hwayugi đã phạm sai lầm nghiêm trọng khi vẫn tiếp tục quay phim sau vụ tai nạn mà không có hành động hoặc các biện pháp phòng ngừa nào. “Mặc dù phần trần nhà rơi xuống đã được sửa chữa nhưng các thanh gỗ áp trần vẫn trong tình trạng gần như long ra. Thay vì xây mới lại phim trường, đoàn phim chỉ vẫn quyết định tiếp tục quay phim với những sửa chữa chắp vá tạm bợ, bỏ qua khả năng có thể gây ra tai nạn thứ hai cho các diễn viên hay nhân viên”.

Báo cáo kiểm tra cũng cho biết lối đi ở phim trường Hwayugi thiếu ánh sáng, không được dọn dẹp và sắp xếp cẩn thận, có nhiều vật dụng như dây cáp, ván gỗ sẽ gây nguy hiểm trong trường hợp có tai nạn hay hỏa hoạn xảy ra.

Một nguồn tin từ phía cảnh sát cho biết: “Ngày 3/1 chúng tôi sẽ có một cuộc đối chất với các nhân chứng trong vụ việc. Tuy nhiên cuộc điều tra của cảnh sát không có ý nghĩa gì với việc bộ phim bị cấm quay phim hay không. Thẩm quyền thuộc về Bộ Lao động”. 

SAOStar sẽ liên tục cập nhật thông tin cho độc giả trong sự việc này.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất