Phim Ảnh

Bom tấn hành động 'Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw' có tất cả bao nhiêu phần after-credit?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau khi thưởng thức bộ phim Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw, bạn hãy chắc chắn rằng mình đã xem hết toàn bộ số after-credit này trước khi rời rạp nhé!

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì khán giả sắp được ra rạp để thưởng thức phần ngoại truyện Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw với sự tham gia của hai nhân vật chính Luke Hobbs (Johnson) - Deckard Shaw (Statham) và cô nàng xinh đẹp Hattie (Vanessa Kirby). Chắc chắn đây sẽ là một “bom tấn” mùa hè không thể bỏ qua nhưng trước khi ra rạp, hãy chắc chắn về số lượng after-credit sau khi bộ phim kết thúc để chắc chắn rằng bạn không hề bỏ lỡ bất cứ điều gì nhé!

 Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw có bao nhiêu phần after credit? Câu trả lời là 3! Các phần after-credit trong phim đều mang nhiệm vụ khác nhau, phần đầu tiên làm cho cái kết phim thêm tròn vẹn, trong khi after-credit thứ 2 có thể chia thành 2 phần nhỏ với nội dung vừa hài hước, vừa hướng tới một phần ngoại truyện tiếp theo (nếu có thể thực hiện) của loạt phim. Cuối cùng là after-credit thứ 3 được chiếu khi toàn bộ credit (phần chữ trên bảng đen) đã chạy hết. Vì thế, hãy cố nán lại để chờ xem đủ cả 3 đoạn phim thú vị này.

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw đã cung cấp cho khán giả một câu chuyện thực sự tuyệt vời và mãn nhãn cả về nội dung, hình ảnh mãn nhãn, kỹ xảo hành động đặc sắc và cả mặt âm thanh. Chắc chắn hầu hết khán giả sẽ cảm thấy cực kỳ thỏa mãn khi thưởng thức tác phẩm trong dịp hè này và càng háo hức chờ đợi cho phần phim, hoặc thậm chí ngoại truyện tiếp theo của loạt phim ra mắt.

Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw - Jason Statham và Dwayne Johnson

CÒN NẾU BẠN ĐÃ XEM PHIM VÀ ĐI VỀ SỚM THÌ HÃY ĐỌC NỘI DUNG SPOILER VỀ 3 AFTER-CREDIT NÀY NHÉ:

After-credit 1: Sau khi bộ phim kết thúc, Hobbs đưa cô con gái nhỏ của mình về nhà ra mắt bà nội và gia đình nhà nội. Sau một thời gian dài rời bỏ quê hương vì nghĩ rằng mình có lỗi, cuối cùng Hobbs cũng quyết định thật sự trở về trong sự chào đón của mọi người. Trong khi đó, Shaw cũng mang cô em gái Hattie đến gặp mẹ và cả 3 quyết định nên đưa mẹ ra khỏi tù.

After-credit 2: Locke (Ryan Reynolds) gọi điện cho Hobbs trong lúc đang đánh nhau với hàng chục tên lính vũ trang đầy đủ, kể về chuyện phát hiện thấy một loại virus mới có khả năng hóa lỏng con người từ ngoài vào trong. Tuy nhiên, kể xong anh chàng mới phát hiện ra người nghe máy là cô con gái nhỏ của Hobbs. Cuộc gọi tạm thời bị ngắt vì Locke phải tiếp tục chiến đấu với những tên lính.

Chưa hết After-credit thứ 2, phần sau đó là cảnh Locke gọi lại cho Hobbs với một bên ngực rướm máu và yêu cầu anh qua gấp để cầm cho mình mấy bịch máu nhóm B+. Tuy nhiên, kết cục anh chàng nhận ra máu dính trên ngực không phải của mình.

After-credit 3: Hobbs gọi điện cho Shaw để trả đũa anh vụ đùa giỡn mình trên máy bay trong phim. Khi Shaw mở cửa, chào đón anh chàng là một toán cảnh sát đang chĩa súng và gọi mình bằng cái tên “Hôm qua lâu”.

Ngoài ra sau buổi công chiếu, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn thông tin về after-credit cuối cùng của phim Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw, hé lộ rằng nữ phản diện Cipher là trùm cuối, kẻ đứng sau tổ chức. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin giả chứ bộ phim hoàn toàn không có tình tiết đó, đừng để mắc câu nhé các bạn.

Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw khởi chiếu tại các rạp từ ngày 2/8/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất