Phim Ảnh

Bom tấn điện ảnh DC - 'Shazam!' có bao nhiêu cảnh after credit?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nếu sắp ra rạp thưởng thức phim "Shazam!" thì bạn đừng quên nán lại một chút để thưởng thức đoạn "bonus" cực đáng chú ý sau cái kết của bộ phim nhé!

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì “bom tấn” điện ảnh mới nhất của Warner Bros. và DC Films - Shazam! sắp chính thức ra rạp phục vụ khán giả. Với tên không chính thức là DC Extended Universe, Shazam! xoay quanh câu chuyện về Billy Batson (Asher Angel) - một cậu bé 14 tuổi bỗng được trao cho sức mạnh của một siêu anh hùng.

Vốn là một cậu nhóc bị thất lạc mẹ từ nhỏ, Billy Batson luôn muốn tìm về gia đình thật sự chứ không muốn sống cùng với các thành viên trong ngôi nhà gồm toàn trẻ mồ côi do một cặp vợ chồng tốt bụng nhận nuôi. Một lần, khi chạy trốn lũ bạn xấu và leo lên một chuyến tàu, Billy được đưa đến một nơi thần bí rồi gặp Phù thủy Shazam (Djimon Hounsou) - người đem đến cho cậu bé 14 tuổi sức mạnh của siêu anh hùng Shazam (Zachary Levi). Lúc này, cậu bé trong thân hình to xác phải tập làm quen với những siêu năng lực và chống lại tiến sĩ Thaddeus Sivana (Mark Strong) - kẻ có linh hồn đã bị 7 con quỷ dữ tượng trưng cho 7 tật xấu của con người chiếm giữ.

Trailer Shazam!

Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn David F. Sandberg, từ kịch bản của Henry Gayden. Sau thành công đáng kinh ngạc của Aquaman với hơn 1 tỉ USD trên toàn thế giới, tác phẩm được miêu tả có màu sắc tươi sáng, vui nhộn nhất vũ trụ điện ảnh DC cũng nhận được nhiều kỳ vọng từ cả NSX lẫn khán giả.

Hiện tại, khi Shazam! đã bước trên ngưỡng cửa để đến với khán giả khắp thế giới, nhiều người tò mò liệu có after - credit ở cuối phim không và cụ thể là bao nhiêu đoạn after - credit? Câu trả lời là có! Kết thúc phần phim chính, khán giả sẽ được thưởng thức 1 đoạn after - credit và 1 đoạn mid-credit.

Dù xuất hiện sau mid - credit nhưng hãy nói trước về cảnh after - credit. Đây là một cảnh khá thú vị giữa Billy và cậu bạn nhỏ Freddy (Jack Dylan Grazer). Tuy nhiên, cảnh này cũng không khiến fan thật sự bất ngờ vì nó đã được tiết lộ ở chính trailer của bộ phim. Mặt khác, cảnh mid-credit mới thật sự quan trọng. Dường như đây sẽ là tiền đề để DC thiết lập thêm một phần mới, hoặc cả chuỗi những phần tiếp theo về siêu anh hùng Shazam và những người bạn.

Từ những suất chiếu sớm cho đến khi ra rạp ở một số nơi, Shazam! liên tục nhận được những lời khen ngợi từ khán giả và giới phê bình. Dường như DC đã lựa chọn đi một con đường mới, với những màu sắc cực tươi mới, khác lạ so với những gì mà họ đã thể hiện trước kia. Phim sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 5/4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất